Casmara Serum Ngày Đêm Dưỡng Trắng Mờ Nám

Thương hiệu: Casmara | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Casmara 

Mô tả ngắn

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu của thương hiệu Casmaracho thấy, serum hỗ trợ trị nám ngày và đêm Casmara giúp mờ thâm sau 2 tuần, hết nám sau 8 tuần,...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Casmara Serum Ngày Đêm Dưỡng Trắng Mờ Nám

Dòng sản phẩm công nghệ cao dựa trên sự lựa chọn khắt khe với những thành phần hoạt tính làm sáng da, khôi phục da bị hư tổn do tác hại của UVA, UVB.
Sau 2 tuần da mờ thâm, đều màu hơn.
Sau 8 tuần các khuyết điểm gần như biến mất, nếp nhăn được làm đầy, da tươi sáng.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng bởi các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu của thương hiệu Casmaracho thấy, serum hỗ trợ trị nám ngày và đêm Casmara giúp mờ thâm sau 2 tuần, hết nám sau 8 tuần, nếp nhăn được làm đầy, da sáng hồng, trẻ trung.

   Lí do khiến việc điều hỗ trợ trị nám của bạn gặp thất bại dù đầu tư rất nhiều tiền đi spa, mua mỹ phẩm đó là chưa tìm được cách ngăn ngừa ức chế các hắc sắc tố melanin hoạt động. Trong khi đó, melanin lại chính là 'mẹ đẻ' của nám, tàn nhang, vết sậm màu trên da.

Brightening Serum thành công trong việc điều hỗ trợ trị nám cho khách hàng là do trong sản phẩm có chứa MELANOSTATINE, WHITONYL, BIOWHITE, AA2G tác động trực tiếp lên quá trình hình thành sắc tố, loại bỏ khuyết điểm và ngăn chặn chúng quay trở lại.

   Bên cạnh đó, SOY DERIVATE ngăn chặn các hoạt động của các gốc tự do và các tác nhân bên ngoài, bảo vệ da trước tác hại của UVA-UVB gây ra, ngăn ngừa lão hóa sớm. Khi da không còn phải “gồng mình” chống lại tia UV thì melanin cũng sẽ hạn chế sản sinh hơn.

   Vừa bảo vệ bên ngoài, vừa điều trị bên trong là cơ chế để serum hỗ trợ trị nám ngày và đêm Casmara “tiêu diệt” nám tận gốc và không cho chúng có cơ hội quay trở lại.

Thành phần

MELANOSTATINE, WHITONYL, BIOWHITE, AA2G: Chứa các thành phần hoạt tính tác động đến sự hình thành hắc tố da, loại bỏ khuyết điểm của da và ngăn chặn chúng trở lại, mang lại một làn da sáng màu.

SNAIL SLIME (dịch nhầy ốc sên): giàu vitamin, tái tạo da.

SOY DERIVATE: phục hồi tế bào và bảo vệ với các đặc tính chống lão hóa, ngăn chặn các hoạt động của các gốc tự do và các tác nhân bên ngoài khác.

AQUALANCE: gốc nước, dưỡng ẩm 24h

Hiệu quả

- Làm sáng và đều màu da, đem lại vẻ rực rỡ cho làn da

- Ngăn chặn các khuyết điểm trên da

- Khôi phục tế bào gốc, giúp da khỏe mạnh hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa da.

- Sau 2 tuần, da trở nên rạng rỡ, mờ thâm. 

- Sau 8 tuần, da đều màu và sáng mượt, trẻ trung hơn.

Hướng dẫn sử dụng

- Tất cả các loại da, cho cả mặt và cổ,tay đặc biệt là những làn da có khuyết điểm

- Phù hợp cho cả nam và nữ

- Tránh tiếp xúc với mắt.

- Ban ngày nhớ sử dụng kem chống nắng hoặc dùng kèm với sản phẩm Repair Cream SPF 50 để tăng hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Casmara
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
SKU t14575356
d 800