Casmara Serum Hồi Sinh Sức Sống Cho Da

Thương hiệu: Casmara | Xem thêm Tinh chất chống lão hóa Casmara 

Mô tả ngắn

Revitalizing Serum là dòng serum hồi sinh sức sống nằm trong danh sách những sản phẩm đi đầu lĩnh vực chăm sóc da lão hóa của CASMARA. Phục hồi độ căng bóng tự nhiên cho da, giảm nhăn, giảm chùng...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Casmara Serum Hồi Sinh Sức Sống Cho Da

Thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp Luxury, giúp hồi sinh sức sống cho làn da đẹp không tuổi
Chứa các loại vitamin A, C, E & khoáng chất, tạo hiệu ứng tương tự Mesotherapy
Công thức Vitamin Complex hiệu quả tái tạo toàn diện, tăng cường hấp thu vitamin
Nhanh chóng mang lại vẻ đẹp hồng hào, rạng rỡ, trẻ trung, căng bóng khỏe
Có hiệu quả đối với cả đối tượng 40+

Revitalizing Serum là dòng serum hồi sinh sức sống nằm trong danh sách những sản phẩm đi đầu lĩnh vực chăm sóc da lão hóa của CASMARA.

Phục hồi độ căng bóng tự nhiên cho da, giảm nhăn, giảm chùng nhão

Công nghệ Vitamin Complex có trong Revitalizing Serum là sự kết hợp của Vitaminic & Peptide, đưa các yếu tố tăng trưởng đậm đặc làm tăng sinh collagen và sợi đàn hồi, cải thiện kết cấu da cũng như kích thích hình thành tế bào mới, thay thế tế bào lão hóa.

Từ đó, Revitalizing Serum giúp kéo căng cấu trúc da từ bên trong, tạo hiệu ứng ra bên ngoài, làm đầy những nếp nhăn, nâng cơ mặt, giảm chùng nhão và giúp da săn chắc, đàn hồi, thu gọn 2 má, nọng cằm, bọng mắt.

Phục hồi màu sắc hồng hào của da, giúp gương mặt trở nên tươi trẻ

Revitalizing Serum kích thích tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy lưu dẫn oxy, bạch huyết qua thành tế bào. Nhờ vậy, ngay sau khi bôi serum, bạn đã có thể cảm nhận ngay thấy sự hồng hào, trẻ trung thay đổi trên da.

Phục hồi độ sáng cho da, mang lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi sáng

Revitalizing Serum tác động ở tầng sâu của da, loại bỏ dần những sắc tố làm sạm da. Nhờ vậy, serum có khả năng giải quyết các vấn đề về nám, sạm, xỉn màu, nhợt nhạt, giúp da đều màu hơn rõ rệt và nhanh chóng trở nên sáng ngời rạng rỡ. Kết hợp với hiệu ứng màu sắc da hồng hào, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hồng tự tin.

Revitalizing Serum tạo hiệu ứng như liệu pháp thẩm mỹ Mesotherapy

Mesotherapy là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu được áp dụng tại Spa chuyên nghiệp. Theo đó, Mesotherapy sẽ tác động đưa acid amin, vitamin, khoáng chất và cả hóa chất xuống trực tiếp tầng trung bì của da qua những đầu kim tiêm siêu nhỏ.

Qua đó, Mesotherapy có thể giải quyết và cải thiện rất nhiều vấn đề liên quan đến da nhăn, chảy xệ, thiếu nước, sạm nám, da nhạy cảm… Sau khi áp dụng liệu pháp Mesotherapy, làn da sẽ được hồi sinh với những mặt hiệu quả như căng da, căng cơ mặt, giúp sáng da, cấp ẩm, làm săn chắc và trẻ hóa da tối ưu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ điều kiện chạy theo xu hướng Mesotherapy, vì liệu pháp này cần sự duy trì đều đặn theo tuần để giữ hiệu quả, và chi phí trung bình 1.5 – 4 triệu đồng/lần thực hiện.

 của CASMARA có khả năng mang lại hiệu quả được so sánh ngang với liệu pháp Mesotherapy với mức chi phí tiết kiệm hơn gấp nhiều lần và an toàn tuyệt đối. Không quá ngạc nhiên về khả năng hỗ trợ điều trị này của Serum CASMARA với trên 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu.

Tương tự như Mesotherapy, sau khoảng 3 tuần sử dụng Revitalizing Serum, làn da sẽ có những chuyển biến khác biệt so với thời gian đầu có thể cảm nhận thấy:

-     Nếp nhăn mờ dần, đặc biệt nếp nhăn đuôi mắt 

-     Da được kéo căng tự nhiên, giảm chảy xệ, chùng nhão

-     Thon gọn đường nét khuôn mặt

-     Giảm tình trạng túi mỡ, bọng mắt, chảy xệ má, nhão cơ mặt

-     Sáng da, đều màu da, giúp da sáng hồng tự nhiên

-     Tổng thể gương mặt trở nên gọn gàng, trẻ trung, tự nhiên và đầy sức sống

CẤU TRÚC THÀNH PHẦN REVITALIZING SERUM

VITAMIN COMLEX:

Serum hồi sinh sức sống làn da CASMARA đặc chứa công thức VITAMIN COMPLEX, là phức hợp Polyv Vitaminic bao gồm sự kết hợp sáng tạo giữa Vitamin và Peptide. Peptide là nguyên liệu vàng trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị và cải thiện lão hóa da. Nó củng cố số lượng và chất lượng protein trong da (bao gồm cả collagen), nhờ đó duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, sự săn chắc.

Sự kết hợp này cũng làm gia tăng chức năng hấp thu dưỡng chất của da, giúp các hoạt động skincare tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn.

Vitamin A, C, E, khoáng chất và nhiều yếu tố vi lượng có trong Revitalizing Serum rất cần cho việc duy trì vẻ đẹp làn da được đưa xuống dưới dạng tinh khiết nhất, nhanh chóng thẩm thấu và mang lại hiệu quả gần như tức thì, lấy lại những gì mà làn da đã đánh mất theo thời gian.

Revitalizing Serum được nghiên cứu trên nguyên tắc “không chứa dầu”.

--------------------------

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG REVITALIZING SERUM

-     Revitalizing Serum phù hợp cho mọi loại da, mọi độ tuổi và giới tính bởi được CASMARA thiết kế ở dạng công thức Unisex.

-     Những đối tượng bắt đầu từ 25 tuổi trở lên (bắt đầu lão hóa), đặc biệt là đối tượng 30+, da bị lão hóa sớm nên tích cực sử dụng Revitalizing Serum.

-     Revitalizing Serum cho hiệu quả tương đối đối với cả các đối tượng 40+.

--------------------------

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG REVITALIZING SERUM

-      Lấy một lượng serum vừa đủ chấm đều lên 4 vùng trán – cằm – 2 má. Dùng ngón tay trực tiếp tán rộng serum phủ đều trên da mặt, massage thư giãn 23 phút. Serum kết cấu mỏng, tinh khiết nhanh chóng thẩm thấu xuống dưới da.

-      Sử dụng serum trước bước thoa kem dưỡng, khuyến cáo nên sử dụng kem dưỡng cùng dòng để tạo hiệu quả tốt nhất.

-      Nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày (sáng – tối) trong tối thiểu 2 tháng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Casmara
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
SKU t14968009
d 800