Casmara Serum Đêm Dưỡng Trắng Mờ Nám

Thương hiệu: Casmara | Xem thêm Tinh chất dưỡng trắng Casmara 

Mô tả ngắn

 Serum hỗ trợ trị nám Clarifying Concentrated thuộc dòng serum hỗ trợ trị nám đêm công nghệ cao của Casmara, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ trị nám thông thường, nhờ có tới...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.999.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Casmara Serum Đêm Dưỡng Trắng Mờ Nám

Sau 2 tuần, da trở nên rạng rỡ
Sau 8 tuần, da đều màu và sáng mịn
Phục hồi tông màu da, giảm bớt khuyết điểm
Da được trẻ hóa và rạng rỡ

 Serum hỗ trợ trị nám Clarifying Concentrated thuộc dòng serum hỗ trợ trị nám đêm công nghệ cao của Casmara, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm mỹ phẩm hỗ trợ trị nám thông thường, nhờ có tới hơn 10 thành phần hoạt tính làm trắng sáng, tác động trực tiếp lên quá trình hình thành sắc tố da (melanin)

Nếu bạn chưa biết thì hắc sắc tố Melanin chính là một trong những yếu tố quyết định đến màu da của bạn và những khuyết điểm khác trên da như nám, tàn nhang,… Lí do khiến việc điều hỗ trợ trị nám của bạn gặp thất bại dù đầu tư rất nhiều tiền đi spa, mua mỹ phẩm đó là chưa tìm được cách ngăn ngừa ức chế các hắc sắc tố melanin hoạt động.

Serum Clarifying Concentrated tác động trực tiếp lên quá trình hình thành sắc tố, loại bỏ khuyết điểm và ngăn chặn chúng quay trở lại. Nhờ đó mà vết sậm màu sẽ mờ dần, da không chỉ trở nên sáng hồng mà còn duy trì hiệu quả lâu dài.

Sau 2 tuần da trở nên rạng rỡ hơn, sau 8 tuần da đều màu và sáng mịn là những hiệu quả mà serum hỗ trợ trị nám đêm Casmara cam kết sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm hỗ trợ trị nám Clarifying Concentrated Serum.

Thành phần

- Dòng sản phẩm công nghệ cao với các thành phần hoạt tính an toàn, được lựa chọn khắt khe, làm sáng da và phục hồi hư tổn do tác hại của UVA- UVB, gây ảnh hưởng đến các tế bào da và sức khỏe làm da như: mất nước, kém sắc, chảy xệ, nhăn, lão hóa sớm, nhiều khuyết điểm, da không đều màu.

- Chứa hơn 10 thành phần hoạt tính an toàn, tác động đến quá trình sản xuất hắc tố trên da, loại bỏ và ngăn chặn các khuyết điểm hình thành trên da, giàu vitamin, tái tạo da:

- O.D.A. WHITE TM, TAGRANAT LICORICE1, BELIDES, MELANOSTATINE WHITONYL, BIOWHITE và AA2G: Làm trắng sáng da, tác động đến quá trình sản xuất hắc tố trên da, loại bỏ và ngăn chặn sự hình thành khuyết điểm của da

- SNAIL SLIME (dịch nhầy ốc sên): giàu vitamin, tái tạo làn da

- SOY DERIVATE: tế bào phục hồi và bảo vệ với các đặc tính chống lão hóa, ngăn chặn các hoạt động của các gốc tự do và các tác nhân bên ngoài khác

Hiệu quả

- Sau 2 tuần, da trở nên rạng rỡ

- Sau 8 tuần, da đều màu và sáng mịn

- Phục hồi tông màu da, giảm bớt khuyết điểm

- Da được trẻ hóa và rạng rỡ

Hướng dẫn sử dụng

- Dành cho mọi loại da, dùng được trên cả vùng cổ, tay

- Dành cho cả nam và nữ

- Sử dụng một lượng vừa đủ thoa lên mặt, vùng cổ, tay sau bước làm sạch, và massage nhẹ nhàng

- Sử dụng hàng ngày, vào ban đêm

- Tránh tiếp xúc với mắt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Casmara
Xuất xứ thương hiệu Tây Ban Nha
SKU t17586446
d 800