Casmara Mặt Nạ Đỏ Chống Oxy Hóa

Thương hiệu: Casmara | Xem thêm Mặt nạ Casmara 

Mô tả ngắn

Người Tây Tạng sở hữu một làn da đáng mơ ước của bao cô gái: luôn căng bóng, mịn màng và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Bí quyết của họ chính là sử dụng hạt kỉ tử như một "tiên dược" để giữ mãi tuổi...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Casmara Mặt Nạ Đỏ Chống Oxy Hóa

Người Tây Tạng sở hữu một làn da đáng mơ ước của bao cô gái: luôn căng bóng, mịn màng và trẻ trung hơn nhiều so với tuổi. Bí quyết của họ chính là sử dụng hạt kỉ tử như một "tiên dược" để giữ mãi tuổi thanh xuân, chống oxy hóa hóa và làm đẹp da từ bên trong.

Dựa trên công thức đó, mỹ phẩm Casmara đã cho ra đời mặt nạ chống lão hóa Casmara chứa hạt kỉ tử giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, làm đầy nếp nhăn, làm sáng những vùng da xỉn màu, mang đến làn da căng bóng, mịn màng. 

   Antioxidant Mask là mặt nạ chống lão dành riêng cho độ tuổi 25, khi mà các dấu hiệu lão hóa chưa rõ rệt nhưng đồ dành cho teen thì không đủ “đô”, mà đồ dành cho mẹ thì lại “quá tải”.

Thành phần

Chiết xuất rong biển: có chứa các chất chống oxy hóa và khoáng chất có tác dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, làm giảm kích ứng da và sưng tấy trên da.

Hạt kỉ tử và hạt Quinoa: bảo vệ và chống lại các tác nhân bên ngoài, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, cân bằng và làm dịu da, hồi sinh làn da của bạn.

Mật ong: nổi tiếng với công dụng diệt khuẩn, kháng viêm tự nhiên. Ngoài ra, mật ong còn có khả năng giữ ẩm, làm mềm và trắng da.

Hiệu quả

- Giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV, ánh sáng xanh.

- Chống oxy hóa mạnh mẽ, đẩy lùi sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang.

- Cung cấp dưỡng chất bảo vệ và tái tạo da, để bạn giữ mãi được làn da căng bóng, săn chắc, mịn màng của tuổi đôi mươi.

- Hiệu ứng “thoát nước” giúp giảm bọng mắt và quầng thâm dưới mắt, cực thích hợp dành cho các “cú đêm”, thường xuyên phải tiếp xúc với máy tính.

- Làm dịu da, phục hồi da tổn thương như bị cháy nắng, mới đi nặn mụn, laser, phi kim,…

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14519032
d 501