Casmara Mặt Nạ Đen Kiềm Dầu

Thương hiệu: Casmara | Xem thêm Mặt nạ Casmara 

Mô tả ngắn

Da kiềm dầu, sáng hồng, căng bóng với mặt nạ hỗ trợ trị mụn Casmara Shine stop mask    là lựa chọn lí tưởng cho các cô nàng da dầu thiếu nước, đang có mụn, nhiều vết thâm. Với hàng trăm cơ sở ở khắp ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
399.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Casmara Mặt Nạ Đen Kiềm Dầu

Da kiềm dầu, sáng hồng, căng bóng với mặt nạ hỗ trợ trị mụn Casmara Shine stop mask

    là lựa chọn lí tưởng cho các cô nàng da dầu thiếu nước, đang có mụn, nhiều vết thâm. Với hàng trăm cơ sở ở khắp 64 nước trên thế giới, mặt nạ Shine stop Mask của CASMARA đã tiếp cận với rất nhiều làn da thuộc các môi trường, khí hậu, điều kiện khác nhau. Điều ngạc nhiên là, bất kì khách hàng nào khi đã dùng thì đều không tiếc lời ngợi ca và dành những mỹ từ hay nhất cho sản phẩm này.

Thành phần 

   Bảng thành phần cực đẹp của mặt nạ hỗ trợ trị mụn Casmara:

- Đất sét núi lửa: hấp thụ dầu dư thừa và loại bỏ bụi bẩn có thể gây ra sự xuất hiện của tạp chất trong da, điều chỉnh rối loạn da do các tạp chất gây ra.

- AZELOGLICINA: chống vi khuẩn, điều tiết tiết bã nhờn.

- AQUA SHUTTLE: một loại kem dưỡng ẩm thông minh, dựa trên cấu trúc của đất tảo.

Hiệu quả

Mặt nạ hỗ trợ trị mụn Casmara giúp cho các nàng da dầu mụn:

- Làm sạch da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn, mờ thâm. 

- Điều tiết bã nhờn trên da ở những vùng da cần thiết, đồng thời, cấp nước cho da, duy trì độ ẩm đến 24 giờ

- Hấp thụ lượng dầu dư thừa trên da, loại bỏ các bụi bẩn gây ra sự xuất hiện tập chất trong da, bổ sung thêm các khoáng chất và các chất kết tinh, điều chỉnh các rối loạn cho da, mang lại cảm giác the mát dễ chịu,  phục hồi tông màu tự nhiên của da, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn.

- An toàn được cho cả vùng mắt và môi, giúp giảm bọng mắt và quầng thâm quanh mắt.

Hướng dẫn sử dụng

    Mặt nạ hỗ trợ trị mụn Casmara dùng được cho cả nam và nữ, đặc biệt đối với các loại da dầu và da bóng dầu, bị mất nước và cần điều tiết bã nhờn:

- Bước 1: Bôi 1 lớp kem dưỡng (từ tuýp kem trong bộ sản phẩm) lên làn da sạch.

- Bước 2 (đắp mặt nạ): Lấy một lượng vừa đủ dùng từ gói số 1 và số  2 trong bộ sản phẩm (1 gói là rong biển, 1 gói là gel) vào một bát nhỏ (hoặc nắp hộp), trộn đều hỗn hợp này, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt. Bạn có thể bắt đầu từ vùng trán, lông mày, xuống đến má, mũi, cằm, và cả môi và sau cùng là mắt.

- Bước 3: Thư giãn, sau 15- 20’, dần dần bóc lớp mặt nạ ra và không cần rửa lại mặt với nước.

- Lưu ý: Hỗn hợp mặt nạ nên được sử dụng trong vòng 5’, vì hỗn hợp này rất dễ đặc quánh lại. Nếu sử dụng lần đầu, các bạn nên lấy một lượng nhỏ trước, và thêm dần nếu thấy thiếu. Ở các lần tiếp theo, các bạn sẽ quen với lượng hỗn hợp đủ dùng cho mặt mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t14981126
d 501