CÁP SẠC IPHONE BASEUS CAFULE CABLE ( DÂY DÀI 1M & 2M) - CÁP SẠC CHO ĐIỆN THOẠI IPHONE BASEUS DÂY BỀN HẠN CHẾ ĐỨT GÃY Cáp sạc và truyền dữ liệu tốc độ cao Lightning cho iPhone/ iPad

Thương hiệu: BASEUS

Mô tả ngắn

Mua CÁP SẠC IPHONE BASEUS CAFULE CABLE ( DÂY DÀI 1M & 2M) - CÁP SẠC CHO ĐIỆN THOẠI IPHONE BASEUS DÂY BỀN HẠN CHẾ ĐỨT GÃY Cáp sạc và truyền dữ liệu tốc độ cao Lightning cho iPhone/ iPad ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
79.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CÁP SẠC IPHONE BASEUS CAFULE CABLE ( DÂY DÀI 1M & 2M) - CÁP SẠC CHO ĐIỆN THOẠI IPHONE BASEUS DÂY BỀN HẠN CHẾ ĐỨT GÃY Cáp sạc và truyền dữ liệu tốc độ cao Lightning cho iPhone/ iPad

  • - Cáp sạc Lightning Baseus Cafule Cable là dòng cáp sạc cho dòng điện thoại Iphone 5/ 6/ 7/ 8/ Iphone X/ Ipad.
    - Sản phẩm có thiết kế dây cáp làm bằng sợi Nilon Carbon siêu bền, đầu cáp được thiết kế đặc biệt giúp giảm bớt tình trạng gãy đầu cáp giúp thời gian sử dụng lâu hơn.
    - Cáp sạc Lightning Baseus Cafule Cable dùng để sạc pin và đồng bộ dữ liệu cao cho các thiết bị của Apple qua cổng Lightning.
    - Cáp sạc có tích hợp bộ xử lý thông minh cho tốc độ truyền tải lên đến 480Mbps và khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho thiết bị của bạn.
    - Sản phẩm có hai loại: + Dây dài 1 mét: tốc độ dòng điện ra 2.4A (hỗ trợ sạc nhanh) phù hợp cho các òng Iphone 8 trở lên và Ipad. + Dây dài 2 mét: tốc độ dòng điện ra 1.5A (hỗ trợ sạc tương đối) phù hợp cho các dòng Iphone 5 trở lên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BASEUS
SKU l255674064
Dòng sản phẩm Cáp sạc nhanh
Loại Bảo Hành Bảo hành bởi Nhà phân phối trong nước
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói Đầy Đủ
d 725