Cặp nước hoa hồng ,sữa dưỡng trắng da whoo ( hàng tách set không vỏ hộp )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa hồng OEM  Xem thêm Nước hoa hồng bán bởi Rose Shop Online Store 

Mô tả ngắn

Mua Cặp nước hoa hồng ,sữa dưỡng trắng da whoo ( hàng tách set không vỏ hộp ) ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cặp nước hoa hồng ,sữa dưỡng trắng da whoo ( hàng tách set không vỏ hộp )

Tổng quan mỹ phẩm whoo ( dung tích 20 ml / 1 chai )
- Nước hoa hồng Whoo - Whitening Skin Balancer có tính năng làm trắng với thành phần thất hương bát bạch tán và nước cam cúc đun sôi để nguội từ hoa cúc tự nhiên được hấp thụ sâu trong da, đem lại sắc da sáng trong, thanh nhã như bạch ngọc, đồng thời, giúp nâng cao hiệu quả các sản phẩm ở bước tiếp theo.
Cặp nước hoa hồng ,sữa dưỡng trắng da  whoo ( hàng tách set không vỏ hộp )
Sữa dưỡng sáng da Whoo Radiant White Emulsion với thành phần làm trắng chiết xuất cam cúc và thất hương bát bạch tán trong phương pháp bí truyền Hoàng Cung giúp làm sạch và mát da. Cảm giác sử dụng nhẹ nhàng, mềm mại, tan chảy tức thì trên da ngay khi thoa cùng cảm giác ẩm mịn, nhẹ nhàng, không gây căng khô, dính rít sau khi thoa.
Whoo Gongjinhyang Seol là dòng sản phẩm làm trắng da đông y cao cấp sử dụng nano – nhũ tương hóa tương tự công nghệ nano. Các thành phần chính của dòng sản phẩm này là cúc hoang dã, chillhyang palbaeksan, và ngọc trai – những thành phần được biết đến với tác dụng làm trắng da. Ba thành phần tự nhiên này sẽ giúp giảm sắc tố gây sạm da, giảm sản xuất melanin, loại bỏ tạp chất và làm trắng da tổng thể. Bên cạnh đó, Diosmetin là thành phần chính trong các sản phẩm làm trắng của Whoo Seol, được chiết xuất từ hoa cúc dại, nó được chứng minh làm trắng một cách tự nhiên, loại bỏ tàn nhang, sẹo thâm, đốm đen đáng kể.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Lỏng
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Loại Da Mọi loại da
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 3 năm
Thể tích 40ml
Kho 22
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s302451155
d 2719