Cặp dầu gội xả phục hồi tóc khô hư tổn Arganicare for Dry & Demaged Hair (Argan & Shea Butter) 750ml

Thương hiệu: ARGANICARE | Xem thêm Bộ dầu gội, xả ARGANICARE 

Mô tả ngắn

Dầu gội xả Arganicare for Dry & Demaged Hair (Argan & Shea Butter) - Chiết xuất từ tinh dầu ​​hạt argan phục hồi tóc khô & hư hỏng Dung tích: 750mlx2Dầu gội xả chăm sóc tóc Arganicare đ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
620.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cặp dầu gội xả phục hồi tóc khô hư tổn Arganicare for Dry & Demaged Hair (Argan & Shea Butter) 750ml

Dầu gội xả Arganicare for Dry & Demaged Hair (Argan & Shea Butter)

- Chiết xuất từ tinh dầu ​​hạt argan phục hồi tóc khô & hư hỏng 

Dung tích: 750mlx2

Dầu gội xả chăm sóc tóc Arganicare được dựa trên chứng nhận hữu cơ Argan. Dầu argan là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của các gốc tự do, bảo vệ tóc khỏi bị hư hại môi trường.

Một công thức độc đáo để làm ẩm tóc của bạn, nuôi dưỡng sâu sắc và hồi sinh trong khi bảo vệ nó khỏi các yếu tố môi trường gây hại. Tóc trở nên bóng khỏe, mượt mà với dầu Argan hữu cơ được chứng nhận để nuôi dưỡng và bảo vệ tối ưu cùng với Shea Butter để tăng độ ẩm.

Arganicare thuộc dòng sản phẩm chăm sóc tóc hiệu suất cao được thiết kế độc đáo để tối ưu hóa độ ẩm thiết yếu của tóc, nuôi dưỡng sâu sắc và hồi sinh nó từ gốc đến ngọn trong khi cung cấp bảo vệ tối cao và sự mềm mại lâu dài.

Thành phần dầu gội hữu cơ Argan + shea Butter:

Dầu Argan là một công thức phong phú với vitamin, axit béo Omega 3, 5, 7 và 9, và chất chống oxy hóa, thâm nhập sâu vào tóc, sửa chữa nó từ trong ra ngoài và trả lại kết cấu tự nhiên tóc, cho tóc bóng khỏe. Tinh dầu argan, được xem như là Vàng lỏng - một chất quý giá - bí quyết cho mái tóc khỏe mạnh và rạng rỡ!

Arganicare là một nguồn dinh dưỡng vô song cho tóc của bạn, tóc bạn là loại khô tự nhiên hoặc bị hư hỏng do máy sấy, hóa chất,các quy trình tạo kiểu tóc, thuốc nhuộm,hoặc môi trường không thuận lợi dẫn đến tóc quá khô, giòn và xỉn màu.

Dầu gội Arganicare chính là giải pháp phong phú với dầu Argan hữu cơ được chứng nhận, bơ hạt mỡ, Collagen & Keratin, Macadamia & Dầu dừa, cho dinh dưỡng không trọng lượng và thêm độ ẩm,

Chiết xuất hoa cúc để trung hòa các chất kích ứng da và Vitamin E chống oxy hóa, được pha trộn với nhau cho một cảm giác hoàn hảo và không thể cưỡng lại cái nhìn của mái tóc bóng mượt.

Công dụng nổi bật:

Làm sạch hàng ngày nhẹ nhàng

Dưỡng ẩm tóc sâu

Nuôi dưỡng da đầu

Làm mượt tóc

Cung cấp dưỡng chất cho mái tóc sáng bóng, khỏe mạnh.

Cặp dầu gội xả phục hồi tóc khô hư tổn Arganicare for Dry & Demaged Hair (Argan & Shea Butter) 750ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t22367635
d 501