Cao tan mỡ Cao Mộc ZN tặng kèm thước dây( Cao lá rừng mẫu mới nhất)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác No Brand  Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác bán bởi Thúy Quỳnh Cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Cao tan mỡ Cao Mộc ZN tặng kèm thước dây( Cao lá rừng mẫu mới nhất) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
159.000 ₫ 310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cao tan mỡ Cao Mộc ZN tặng kèm thước dây( Cao lá rừng mẫu mới nhất)

Đối với các bạn nữ, ngoài tác dụng giảm mỡ, nếu đang gần tới chu kỳ hàng tháng, Cao Lá Rừng ZN cùng những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp đẩy hết huyết trắng, khí hư ra ngoài,làm ấm và giảm cơn đau bụng kinh rõ rệt.
Rất thích hợp cho những mẹ mới sinh: sinh thường 1 ngày sau có thể sử dụng, sinh mổ 1 tháng sau khi vết thương lành, Cao sẽ giúp đẩy sạch sản dịch ra ngoài nhanh chóng, rất tốt cho chị em phụ nữ.
Những mẹ nào bị rạn da,da bị sạm vùng bụng,sử dụng Cao một thời gian sẽ giúp vết rạn mờ đi.
Những người lớn tuổi hay đau nhức khớp tay, khớp chân,sử dụng Cao thoa bóp trên vùng bị đau nhức (giống như sử dụng dầu) sẽ giảm đau nhức. Vì trong thành phần Cao Lá Rừng ZN có gừng sẽ giúp đánh tan máu bầm và lưu thông máu một cách dễ dàng.
Da bị sạm do côn trùng cắn để lại sẹo thâm,sử dụng Cao bôi và massga vùng đó 15′ mỗi ngày đảm bảo trong thời gian ngắn da vùng đó lên tone một cách rõ rêt.

  • Đối với các bạn nữ, ngoài tác dụng giảm mỡ, nếu đang gần tới chu kỳ hàng tháng, Cao Lá Rừng ZN cùng những nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp đẩy hết huyết trắng, khí hư ra ngoài,làm ấm và giảm cơn đau bụng kinh rõ rệt.
  • Rất thích hợp cho những mẹ mới sinh: sinh thường 1 ngày sau có thể sử dụng, sinh mổ 1 tháng sau khi vết thương lành, Cao sẽ giúp đẩy sạch sản dịch ra ngoài nhanh chóng, rất tốt cho chị em phụ nữ.
  • Những mẹ nào bị rạn da,da bị sạm vùng bụng,sử dụng Cao một thời gian sẽ giúp vết rạn mờ đi.
  • Những người lớn tuổi hay đau nhức khớp tay, khớp chân,sử dụng Cao thoa bóp trên vùng bị đau nhức (giống như sử dụng dầu) sẽ giảm đau nhức. Vì trong thành phần Cao Lá Rừng ZN có gừng sẽ giúp đánh tan máu bầm và lưu thông máu một cách dễ dàng.
  • Da bị sạm do côn trùng cắn để lại sẹo thâm,sử dụng Cao bôi và massga vùng đó 15′ mỗi ngày đảm bảo trong thời gian ngắn da vùng đó lên tone một cách rõ rêt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l474030769
Body Benefits Nâng cơ
Pack Type Gói đơn
Brand Classification Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Model new
d 2307