CAO KHỔ QUA DIẾP CÁ MẸ KEN ĐẮP NẠ CHO DA NHẬY CẢM DA MỤN, VIÊM NGỨA ,DA BỊ BỎNG NẮNG-100ml

Thương hiệu: MẸ KEN | Xem thêm Dưỡng da mặt organic MẸ KEN 

Mô tả ngắn

CAO KHỔ QUA DIẾP CÁ DƯỠNG NHAN MẸ KENHũ 100gramTHÀNH PHẦN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN: + Khổ qua, diếp cá, mật ong rừng, nha đam, riệu gạo nguyên chất,…C
: TP. Hồ Chí Minh
: Sendo.vn
195.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu CAO KHỔ QUA DIẾP CÁ MẸ KEN ĐẮP NẠ CHO DA NHẬY CẢM DA MỤN, VIÊM NGỨA ,DA BỊ BỎNG NẮNG-100ml

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày sx.
  • Ngày sản xuất: xem trên bao bì.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

CAO KHỔ QUA DIẾP CÁ DƯỠNG NHAN MẸ KEN

Hũ 100gram

THÀNH PHẦN HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN:
+ Khổ qua, diếp cá, mật ong rừng, nha đam, riệu gạo nguyên chất,…

CÔNG DỤNG :
CAO KHỔ QUA DIẾP CÁ MẸ KEN chuyên dùng cho da mụn mủ, mụn đỏ, mụn nặng, viêm da, các loại mụn, thải độc da, kháng viêm, làm trắng da, làm dịu da bị bỏng nắng, trị thâm hiệu quả, …dùng rất hiệu quả cho cả những da quá mẫn cảm, dễ bị dị ứng, dễ mẩn ngứa trước đây…..

+ KHỔ QUA : có nhiều công dụng kỳ diệu trong việc chăm sóc sắc đẹp. KHỔ QUA giúp giảm một số bệnh ngoài da, chống viêm nhiễm, cho da dẻ mịn màng hơn. KHỔ QUA chứa nhiều vitamin làm dịu da, giảm sưng tấy và loại bỏ lớp da chết. cho da sáng lên và mềm mịn. Ngoài ra KHỔ QUA chuyên trị dị ứng da.

+ NHA ĐAM : được mệnh danh là thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm, Chứa nhiều chất dinh dưỡng trong phần thịt và gel của nó. Chất nhầy trong NHA ĐAM giúp tái tạo da, trị bỏng nắng, giúp da đàn hồi và giảm nếp nhăn, … Ngoài ra, NHA ĐAM còn trị mụn, làm da mịn màng, sáng hồng và tăng cường collagen cho da.

+ RAU DIẾP CÁ : Theo Đông y thì DIẾP CÁ có vị cay chua, mùi tanh, tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, trị mụn rất hiệu quả. Với tính kháng khuẩn cao, DIẾP CÁ sẽ làm các nốt mụn giảm sung6 tấy và khô xẹp lại. RAU DIẾP CÁ còn giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng và trị thâm cực kỳ hiệu quả.

Vì thành phần là HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN nên có thể ăn, dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú cực kỳ AN TOÀN. Hoàn toàn không kích ứng, không phụ thuộc, không bắt nắng và có vị đắng đặc trưng của khổ qua.

CÁCH SỬ DỤNG :
+ Đắp 1 lớp mỏng lên toàn bộ vùng mặt, cho cả môi, massage nhẹ nhàng 2 phút và để khoảng 1 đến 2 tiếng sau đó rửa lại nhẹ nhàng bằng nước sạch.
+ ĐẮP HÀNG NGÀY ĐỂ DƯỠNG NHAN.

SẢN PHẨM THIÊN NHIÊN HOÀN TOÀN nên bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh và hỗ trợ cho các sản phẩm như kem dưỡng kem trị, serum…bạn đang xài phát huy hiệu quả tối đa.

SẢN PHẨM ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG NHẬN BỞI SỞ Y TẾ
Giá bán lẻ : 185k/ 100 ml

Sản phẩm của Công ty TNHH Sản phẩm thiên nhiên Mẹ Ken ...

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d10811380
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 504