Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Son thỏi No Brand  Xem thêm Son thỏi bán bởi TuyếtLinh Shop 

Mô tả ngắn

Mua Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
399.000 ₫ 649.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)

Xuất xứ: Hàn Quốc
Trọng lượng: 240g

Cao Hồng Sâm Linh Chi Hàn Quốc - 240g

Cao hồng sâm linh chi 240g thượng hạng Hàn Quốc được chiết xuất từ 100% nấm linh chi và tinh chất hồng sâm 6 năm tuổi, được bổ sung thêm và một số thảo dược quý mang nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cao hồng sâm linh chi Hàn Quốc giúp bồi bổ cơ thể, thải độc, tăng đề kháng và hoạt động của các cơ quan nội tạng, tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ tim mạch, thần kinh, chống lão hóa,...
➤ Cuộc sống hiện đại khiến cho con người trở nên bận rộn, thời gian dành cho chăm sóc sức khỏe dần ít hơn, chính vì vậy thực phẩm chức năng được xem là cứu cánh của rất nhiều người. Cao hồng sâm linh chi rất được ưa chuộng bởi chứa các thành phần hoạt chất và dưỡng chất vô cùng tốt cho sức khỏe, lại được đóng chai rất tiện lợi khi sử dụng, có thể mang theo khi đi công tác.
Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)Cao Hồng Sâm & Linh Chi Hàn Quốc 240g (Product From South Korea)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l306896869
Nhóm màu Khác
Thể tích (ml) 240
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 lọ/2 lọ
d 2314