Calahara Acne Wash

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi Nguyenthuhao92 

Mô tả ngắn

Mua Calahara Acne Wash ở đâu?
: Đang cập nhật
: Nam Định
: Shopee.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Calahara Acne Wash

Calahara Acne Wash giúp làm sạch sâu trong gốc lỗ chân lông. Sữa rửa mặt chứa thành phần trị mụn BHA (Salicylic acid) mang đến hiệu quả trị mụn vượt trội. Rửa mặt hàng ngày bằng Calahara giúp duy trì làn da sạch thoáng, làm hết mụn và ngăn ngừa mụn mới. Ngoài ra sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Calahara còn mang đến cảm giác mềm mịn sau khi rửa và tác dụng giảm tiết dầu tuyệt vời.
Calahara Acne Wash
– Làm sạch sâu: Nguyên nhân gây mụn trứng cá hình thành và phát triển ở sâu trong lỗ chân lông. Tuy nhiên lớp dầu thừa (bã nhờn) trên bề mặt da là hàng rào ngăn cản các hoạt chất trị mụn thâm nhập vào trong lỗ chân lông để phát huy tác dụng. Calahara chứa các thành phần hoà tan dầu mạnh giúp loại bỏ nhanh lớp da dầu này, tạo điều kiện để các chất làm sạch và tinh chất trị mụn thấm sâu được vào trong gốc lỗ chân lông. Từ đó các chất bã bẩn, tế bào chết và vi khuẩn gây mụn nằm sâu trong lỗ chân lông được làm sạch tức thời. Lỗ chân lông được giải phóng trở nên thông thoáng, mang đến cảm giác sạch thoáng sau khi rửa.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Kho hàng Nam Định
SKU s894912131
d 800