Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)

Thương hiệu: Wonmom | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác Wonmom 

Mô tả ngắn

Mua Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
185.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)

Thương hiệu: Wonmom
Trọng lượng: 500gr
Xuất xứ: Việt Nam
Dành cho mẹ bầu và sau sinh

Nói đến cà phê, ai cũng biết đến thành phần cafein trong chúng. Loại chất kích thích này làm con người tỉnh táo hơn, tập trung hơn khi sử dụng là dựa vào khả năng đẩy nhanh lưu thông máu. Vì thế mà khi bạn sử dụng cà phê làm đẹp cho da, nó cũng có tác dụng tương tự, làm mạch máu dưới da lưu thông khiến da săn chắc, hồng hào. Ngoài ra, cafein cũng là chất chống oxy hoá mạnh có thể tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt da, cuốn sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, rạn da cho mập nhanh, làm trắng hồng vùng da tối màu khiến da ngày một trắng sáng. Cà phê rất lành tính, vì thế các bạn gái có làn da nhạy cảm, hay bị mụn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó làm một liệu pháp chăm sóc da tại nhà an toàn. Bột cà phê nguyên chất được điều chế riêng cho lĩnh vực làm đẹp là lựa chọn hàng đầu cho các bạn vì nó rất sạch và giữ được các dưỡng chất cần thiết cho da.
- Trị các vết thâm rạn da toàn thân - Làm sạch sâu và loại bỏ da chết giúp da bật 2-3 tone - Giúp săn chắc sáng mịn, trắng hồng - Cung cấp khoáng chất làm da căng mướt - Điều trị viêm nang lông hiệu quả
Cám gạo, Café, Dầu dừa, Bột nghệ
Làm ướt cơ thể, cho một lượng vừa đủ để massage toàn thân trong vòng 3-5 phút, đặc biệt là vùng thâm, rạn và da không đều màu. Sau đó tắm lại bằng nước sạch là được, không cần phải sữa tắm. Dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Tuần dùng 2-3 lần.
Thành phần
Cách sử dụng
Công dụng của Scrub cafe tẩy toàn thân
Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom 500gr
Sức khỏe và vẻ đẹp luôn là khao khát của tất cả mọi người. Đặc biệt là sau hành trình mang thai và làm mẹ, chăm sóc sức khỏe của Mẹ và em bé là mối quan tâm của các chị em phụ nữ. Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là một phần biểu hiện sự trân trọng bản thân và trân trọng cuộc sống tạo hóa đã ban tặng cho ta. Hiểu được những trăn trở của các chị em phụ nữ, các Mẹ, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Wonmom đã cho ra đời các dòng sản phẩm mỹ phẩm kế thừa tinh hoa y học cổ truyền và cải tiến theo y học hiện đại để tăng cường và phục hồi sức khỏe, lấy lại vóc dáng thon gon sau sinh cho mẹ. Bên cạnh đó, Wonmom cũng cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc bé yêu sạch và an toàn để các chị em phụ nữ yên tâm khi lựa chọn cho bé yêu của mình. Với phương trâm mong muốn giúp cho việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp truyền thống dễ tiếp cận đến tất cả chị em phụ nữ, các mẹ để các chị em phụ nữ có cơ hôi trải nghiệm và chăm sóc gia đình mình theo những giải pháp và liệu trình sản phẩm phù hợp
Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)Cafe tắm, tẩy tế bào chết toàn thân Wonmom (Thay cho sữa tắm hóa chất)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Wonmom
SKU l272224361
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant Không
d 2826