Bút Vẽ Lông Mày Dạng Sáp Và Gel Mascara Chải Lông Mày

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lông mày OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bút Vẽ Lông Mày Dạng Sáp Và Gel Mascara Chải Lông Mày ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
88.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút Vẽ Lông Mày Dạng Sáp Và Gel Mascara Chải Lông Mày

- Kẻ lông mày là công việc quan trọng hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Lông mày quyết định phần lớn diện mạo của bạn, có khi còn hơn cả việc kẻ mắt. Bởi mọi cảm xúc của bạn sẽ được thể hiện qua lông mày trước tiên, đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất và cũng là bộ phận bạn khó kiểm soát. Để có một đôi lông mày đẹp, bạn cần 1 sản phẩm trang điểm mày chuyên nghiệp.
Bút Vẽ Lông Mày 2 Đầulà sản phẩm ưu việt dành cho lôngmày với thiết kế 2trong 1 cực kì độc đáo gồm 1 đầu chì sáp vẽ lông mày + 1 đầu chải mascara cho lông mày.
- Sản phẩm rất hiệu quả và tiện dụng mà giá thành lại rẻ sẽ giúp bạn có đôi lông mày đẹp như ý muốn. Đây là lựa chọn phù hợp nhất mang đến cho bạn đường chân mày thật sắc sảo, tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
- Sản phẩm với đầu chìmềm giúp vẽ lông mày dễ dàng và màu bámtự nhiên hơn ngoài ra có thể dùng chì sáp để kẻ viền mắt eyeliner..
- Chất gel mascara bám lâu trôi và không bị vón cục giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày, tán đều và cố định sợi lông mày mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên cho đôi lông mày của bạn, giúp bạn có đôi mày ngài tự nhiên, giúp khuôn mặt sáng và nhẹ nhàng thanh thoát.
- Sản phẩm có thểgiúp tạo dáng cho chân mày theo nhiều kiểu mà bạn thích từ chân mày cong đều và đậm nét đến chân mày thuôn dài thanh tú. Giúp cân đối vẻ thanh tú cho toàn bộ gương mặt của bạn. Bạn có thể mang sản phẩm đến bất cứ đâu và dùng trong những lúc bạn thích thật dễ dàng do thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng của sản phẩm.
- Thiết kế thông minh và thành phần an toàn lành tính nênbạn không phải lo phiền về việc kích ứng sản phẩm hay làm rụng các sợi lông mày.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Bước 1: Dùng đầu chì sáp vẽ đều theo dáng mày định sẵn.
Bước 2: Dùng mascara chải nhẹ theo chiều lông mày để định hình lại dáng chân mày.

  • - Kẻ lông mày là công việc quan trọng hơn chúng ta tưởng rất nhiều. Lông mày quyết định phần lớn diện mạo của bạn, có khi còn hơn cả việc kẻ mắt. Bởi mọi cảm xúc của bạn sẽ được thể hiện qua lông mày trước tiên, đây là đặc điểm dễ nhận biết nhất và cũng là bộ phận bạn khó kiểm soát. Để có một đôi lông mày đẹp, bạn cần 1 sản phẩm trang điểm mày chuyên nghiệp.
  • Bút Vẽ Lông Mày 2 Đầulà sản phẩm ưu việt dành cho lôngmày với thiết kế 2trong 1 cực kì độc đáo gồm 1 đầu chì sáp vẽ lông mày + 1 đầu chải mascara cho lông mày.
  • - Sản phẩm rất hiệu quả và tiện dụng mà giá thành lại rẻ sẽ giúp bạn có đôi lông mày đẹp như ý muốn. Đây là lựa chọn phù hợp nhất mang đến cho bạn đường chân mày thật sắc sảo, tinh tế, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
  • - Sản phẩm với đầu chìmềm giúp vẽ lông mày dễ dàng và màu bámtự nhiên hơn ngoài ra có thể dùng chì sáp để kẻ viền mắt eyeliner..
  • - Chất gel mascara bám lâu trôi và không bị vón cục giúp định hình tạo dáng và vẽ lông mày, tán đều và cố định sợi lông mày mang lại cảm giác vô cùng tự nhiên cho đôi lông mày của bạn, giúp bạn có đôi mày ngài tự nhiên, giúp khuôn mặt sáng và nhẹ nhàng thanh thoát.
  • - Sản phẩm có thểgiúp tạo dáng cho chân mày theo nhiều kiểu mà bạn thích từ chân mày cong đều và đậm nét đến chân mày thuôn dài thanh tú. Giúp cân đối vẻ thanh tú cho toàn bộ gương mặt của bạn. Bạn có thể mang sản phẩm đến bất cứ đâu và dùng trong những lúc bạn thích thật dễ dàng do thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng của sản phẩm.
  • - Thiết kế thông minh và thành phần an toàn lành tính nênbạn không phải lo phiền về việc kích ứng sản phẩm hay làm rụng các sợi lông mày.
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
  • Bước 1: Dùng đầu chì sáp vẽ đều theo dáng mày định sẵn.
  • Bước 2: Dùng mascara chải nhẹ theo chiều lông mày để định hình lại dáng chân mày.
  • Bút Vẽ Lông Mày Dạng Sáp Và Gel Mascara Chải Lông Mày
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu OEM
    SKU l260092320
    Dạng sản phẩm Khác
    Loại đóng gói Gói đơn
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Mẫu mã Bút Vẽ Lông Mày Dạng Sáp Và Gel Mascara Chải Lông Mày
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 cây
    d 4314