Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước – Canmake Eyebrow Liquid

Thương hiệu: Canmake | Xem thêm Chì mày  Canmake  

Mô tả ngắn

Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước Canmake Eyebrow Liquid 0.6mlBút Vẽ Chân Mày Dạng Nước Canmake Eyebrow Liquid 0.6ml mang đến cho các nàng một đôi chân mày hoàn hảo. Kẻ lông mày dạng nước rất dễ sử dụng, chỉ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
245.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước – Canmake Eyebrow Liquid

Chịu được chà xát và kháng bã nhờn: Nếu lỡ vô tình bạn bị chà xát hay bã nhờn tiết quá nhiều thì đường kẻ không hề bị lem hoặc phai nhạt.
Tạo lớp phủ tự nhiên: Thoa từng lớp mỏng cho đến khi đạt độ đậm như ý muốn.
Xuất xứ: Nhật Bản

Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước Canmake Eyebrow Liquid 0.6ml
Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước Canmake Eyebrow Liquid 0.6ml mang đến cho các nàng một đôi chân mày hoàn hảo. Kẻ lông mày dạng nước rất dễ sử dụng, chỉ cần kẻ đều theo gốc lông mày tự nhiên, và dùng nó như bước kết thúc quá trình trang điểm lông mày.

Thành phần và công dụng:
- Sơn kẻ chân mày mau khô, chịu được chà xát và kháng bã nhờn, che phủ các khoảng trống nhỏ.
- Nếu nàng đã có hàng lông mày dày tự nhiên, hãy chọn kẻ lông mày dạng nước không màu. Chúng sẽ khuất phục những sợi lông mày cứng đầu vào nếp, tạo nên một đường nét thanh tú cho gương mặt.
- Còn nếu nàng có hàng lông mày thưa, hãy chọn kẻ lông mày dạng nước màu đen hoặc nâu sẫm. Chúng bổ sung đường nét cần thiết cho lông mày rất hiệu quả. Khi chọn màu, trước tiên, hãy dùng màu nâu sẫm để làm nền, vì để tô đậm thêm thì rất dễ, nhưng xóa đi thì phức tạp hơn nhiều.
- Nếu nàng đang tập tành makeup hẳn sẽ hiểu được tầm quan trọng của đôi lông mày. Tuy là một chi tiết nhỏ nhưng chúng lại giúp định hình gương mặt và cũng là yếu tố quyết định thần thái của gương mặt. Với dạng chì kẻ chân mày dạng nước như Eyebrow Liquid sẽ giúp nàng có đôi lông mày trông sắc nét và cá tính hơn
[01] Natural Brown - Màu nâu đậm ngả xám phù hợp với mái tóc đen.
[02]  Light Brown - Nâu sáng nhẹ với một chút đỏ, hài hòa với màu tóc sáng nhẹ.

Đối tượng sử dụng:
Bút Vẽ Chân Mày Dạng Nước Canmake Eyebrow Liquid 0.6ml thích hợp với tất cả các bạn yêu thích việc trang điểm

Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng kẻ lông mày nhẹ nhàng chải theo khuôn lông mày, từ phía trong ra ngoài, cho đến hết để làm mềm những sợi lưa thưa và đưa chúng vào nếp.
- Các nàng nên chải theo nhiều chuyển động ngắn, hướng chải hơi chếch lên trên để lông mày có vẻ đẹp sang trọng hơn.
- Lập lại cho đến khi chân mày đi theo khuôn theo ý muốn nàng nhé.
- Lớp phấn nền trang điểm, bã nhờn, chất dưỡng ẩm sẽ làm đầu cọ đóng cặn. Khi thoa sơn, nên dùng khăn giấy chấm nhẹ để làm sạch vùng này trước, và sau khi sử dụng cọ, dùng khăn giấy lau nhẹ đầu cọ.

Xuất xứ: Nhật

Thành phần

Water, Acrylates/Ethylhexyl Acrylate Copolymer, Butylene Glycol, Alcohol, Diethylhexyl Sodium Sulfosuccinate, Phenoxyethanol, Aminomethyl Propanol, Methylparaben, Propylparaben,

Điều kiện bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Chỉ sử dụng ngoài da. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Canmake
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
Xuất xứ Nhật Bản
SKU t35738915
d 800