Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mascara OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
95.000 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt)

- Sản phẩm gồm 2 đầu tiện dụng với thiết kế kiểu dáng xinh xắn bắt mắt, độc đáo giúp việc làm đẹp cho đôi mắt của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.
- Đầu bút gel kẻ mắt được thiết kế mềm nhẹ mang chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh và gọn, bạn sẽ dễ dàng tạo dáng chuẩn cho đôi mắt, giúp bạn kẻ viền mắt một cách chính xác nhất tạo ra một nét vẽ cực mượt mà, độ bền màu kéo dài suốt nhiều giờ liền, không bị nhòe khi sử dụng lâu nhưng lại rất dễ dàng rửa sạch mà không gây rát mắt.
- Gel kẻ mắt có tính năng chống trôi nước tốt và không gây lem nhòe mất thẩm mĩ, giúp làm dài đuôi mi mắt, nhấn mạnh rõ đường mi mắt,mang lại độ viền sắc nét cao cho đôi mắt bạn trở nên cuốn hút hơn, có thể sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.
- Đầu chuốt mascara chuốt mi giúp làm dày đôi mi tạo chiều sâu cho đôi mắt, mang đến cho bạn hàng mi dày và dài ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng không làm rụng mi thật, gặp nước không trôi, không lem và không vón cục, tạo hiệu ứng khiến đôi mắt bạn to tròn và long lanh hơn.


- Sản phẩm gồm 2 đầu tiện dụng với thiết kế kiểu dáng xinh xắn bắt mắt, độc đáo giúp việc làm đẹp cho đôi mắt của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.
- Đầu bút gel kẻ mắt được thiết kế mềm nhẹ mang chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh và gọn, bạn sẽ dễ dàng tạo dáng chuẩn cho đôi mắt, giúp bạn kẻ viền mắt một cách chính xác nhất tạo ra một nét vẽ cực mượt mà, độ bền màu kéo dài suốt nhiều giờ liền, không bị nhòe khi sử dụng lâu nhưng lại rất dễ dàng rửa sạch mà không gây rát mắt.
- Gel kẻ mắt có tính năng chống trôi nước tốt và không gây lem nhòe mất thẩm mĩ, giúp làm dài đuôi mi mắt, nhấn mạnh rõ đường mi mắt,mang lại độ viền sắc nét cao cho đôi mắt bạn trở nên cuốn hút hơn, có thể sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.
- Đầu chuốt mascara chuốt mi giúp làm dày đôi mi tạo chiều sâu cho đôi mắt, mang đến cho bạn hàng mi dày và dài ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng không làm rụng mi thật, gặp nước không trôi, không lem và không vón cục, tạo hiệu ứng khiến đôi mắt bạn to tròn và long lanh hơn.

Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt)Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l803290390
Công dụng Waterproof,Làm dày,Làm quăn tóc,Bền
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Bút Trang Điểm Mắt 2 Đầu (Mascara Chuốt Mi Và Gel Kẻ Mắt)
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 cây
d 4314