Bút tạo khối 2 đầu Wonder Stick Highlight Contour WS.01

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Highligh, tạo khối No Brand  Xem thêm Highligh, tạo khối bán bởi CHP_Cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Bút tạo khối 2 đầu Wonder Stick Highlight Contour WS.01 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
189.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút tạo khối 2 đầu Wonder Stick Highlight Contour WS.01

thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ được thành lập năm 1999. Cái tên được lấy cảm hứng từ nữ thần bóng đêm trong thần thoại Hy Lạp - biểu tượng cho vẻ đẹp cao sang quyền quý. Đúng như tên gọi của mình, những sản phẩm trang điểm của giúp phụ nữ đẹp rạng rỡ ngay cả khi bóng tối buông xuống và che khuất một phần gương mặt của họ
Tạo khối là công đoạn quan trọng trong trang điểm. Ở bước này, bạn sẽ nhấn nhá, tạo thêm chiều sâu cho gương mặt. Ngoài ra, tạo khối cũng có thể dùng cho cơ thể tùy vào nhu cầu mỗi người. Với những bậc thầy tạo khối thì dù chân to cũng thành thon gọn, "bức tường" cũng có thể thành "đồi núi" trập trùng ^^ Vì vậy, nếu muốn đẹp hơn, quyến rũ hơn, bạn nên tập tạo khối ngay từ bây giờ nhé
Tạo khối và highlightlà bộ đôi không thể tách rời, giúp bạn cải thiện nhược điểm làm cho khuôn mặt thanh thoát hơn.Wonder Stick Highlight and Contourvới nhiều tính năng cùng 1 lúc giúp bạn rút ngắn được thời gian mà vẫn đầy đủ các bước trang điểm hoàn hảo. Khuyết điểm của khuôn mặt sẽ được che bớt nếu bạn biết cách tạo khối và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.
Wonder Stick Highlight and Contourđược đánh giá là bản dupe gần nhất củacây bút 2 đầuChiaroscuro Contour and Highlight Stickđình đám của "phù thuỷ makeup" Michelle Phan nhưng giá mềm hơn rất nhiều.
Wonder Stick Highlight and Contour 2 đầu cực kỳtiện lợi, nhanh chóng, và dễ sử dụng. Dạng kem rất mướt, dễ tán và lâu trôi.
Đầu thỏi màu sáng dạng kem giúp bạn có thể highlight và che khuyết điểm một cách dễ dàng, đầu thỏi màu tối giúp bạn contour tạo góc cạnh gương mặt hài hòa hơn.Thỏi kemvừa đủ mềm mại, lướt nhẹ, êm dịu với da để đem lại cho bạn khuôn mặt cá tính nhất.
Review
Không chỉ tạo khối cho gương mặt,tạo khối 2 đầu giúp cơ thể các vùng bụng đùi, chân chỉ 5 phút để trở nên thon gọn săn chắc, hoặc làm cho vòng 1 và vòng 3 trở nên nảy nở hơn rất nhiều.
Em này giá thành hợp lí mà chất lượng cũng tốt nữa, chất kem dễ quẹt lên da cũng như dễ tán, khi tán tràn đều không bị vón cục. Cá nhân mình thích em contour hơn vì mình thấy highlight lên không đều màu cũng như không nhũ mấy, chỉ hơi sáng thôi. Mà giá thành rẻ vậy thì chất lượng vậy là cũng ok rồi nhỉ, phù hợp cho mấy bạn mới bắt đầu tạo khối và hay sử dụng cho đi học, đi làm hàng ngày không cần tạo khối hay highlight quá kĩ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l290406851
Nhóm màu Vàng
Dạng sản phẩm Balm,Stick,Phấn nén,Phấn bột,Chì màu
Mẫu mã Bút tạo khối 2 đầu Wonder Stick Highlight Contour WS.01
d 2308