Bút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lam

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Lông mày No Brand  Xem thêm Lông mày bán bởi Hoa Bồ Công Anh Store 

Mô tả ngắn

Mua Bút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
46.000 ₫ 92.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lam

Bút kẻ mày 2 đầu Bioaqua với đầu bút mềm mại và màu bút lúc nào cũng đậm không hề gây nhòe, bền màu, giúp tạo hình lông mày của bạn nhanh chóng hạn chế những khuyết điểm như lông mày mỏng, không đều, đường nét không đẹp không cong giúp bạn có một đôi chân mày hoàn hảo.

Sự miêu tả:Thiết kế

1.Double-head, dễ vẽ, và tạo kiểu trang điểm mắt sáng ba chiều.

2. Hiệu ứng nhuộm là tự nhiên, kết cấu tinh tế, dễ màu.

3. Hiệu ứng nhuộm tự nhiên: Theo màu tóc khác nhau của mỗi người, có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên.

4. Kết cấu tinh tế, dễ tô màu: Kết cấu tinh tế, có thể dễ dàng tô màu và nhuộm màu lông mày ban đầu, màu sắc rõ ràng và phong phú, trang điểm là tự nhiên.

5. Nhẹ và dễ sử dụng: thiết kế bút kép, một với một lần đổ mực xoay và một với bàn chải lông mày xoắn ốc, ngay cả một người mới cũng có thể dễ dàng làm chủ, vẽ lông mày đẹp của bạn.

Bút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lamBút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lamBút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lamBút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lamBút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lamBút kẻ mày 2 đầu Bioaqua có ba màu khác nhau để lựa chọn. Cho bạn thấy một đôi lông mày tự nhiên (tặng mặt nạ dưỡng da cao cấp khi mua 2 sp) \ lam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l735534244
Nhóm màu Khác
Dạng sản phẩm Bút chì
d 2624