Bút kẻ mắt trang điểm FOCALLURE lâu trôi chống nước tiện dụng 0.45g - intl

Thương hiệu: Focallure | Xem thêm Kẻ mắt Focallure 

Mô tả ngắn

Mua Bút kẻ mắt trang điểm FOCALLURE lâu trôi chống nước tiện dụng 0.45g - intl ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
47.000 ₫ 70.204 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút kẻ mắt trang điểm FOCALLURE lâu trôi chống nước tiện dụng 0.45g - intl

THÔNG TIN SẢN PHẨM: Sản phẩm mới BÚT KẺ MẮT LÂU TRÔI DẠNG GEL FOCALLURE bao gồm năm sắc thái màu gồm cả màu nhũ và màu lì để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Sử dụng chiếc bút kẻ mắt giống như bút chì màu này của bạn để tô điểm cho một đôi mắt hoàn hảo. Công thức dạng xốp, cũng như giàu sắc tố màu, giúp bạn dễ dàng tạo ra mọi kiểu kẻ mắt thời trang lâu trôi và mềm mại nhất. Đặc điểm
Đặc điểm: √ Bút kẻ mắt dạng bút chì màu lướt mềm mượt √ Sắc tố màu cao √ Lâu trôi √ Chống thấm nước √ Chống nhòe và chống lem
Gồm 5 màu sắc: 01 Đen có nhũ 02 Nâu cà phê 03 Sâm panh nude có nhũ 04 Đỏ rượu vang có nhũ 05 Nâu
Cách sử dụng: Hướng đầu bút về phía góc trong của mắt và để nằm phẳng dọc theo gốc của đường viền mi mắt, càng gần lông mi càng tốt. Kẻ từ bên trong đến góc ngoài của hàng mi theo chuyển động đều, mượt mà. Để tạo độ dày, đặt bút lên một góc và kẻ nhiều lớp.
Thành phần:CYCLOPENTASILOXANE,TRIMETHYLSILOXYSILICATE,ISODODECANE,POLYETHYLENE,COPERNICIA CERIFERA (CARNAUBA) WAX,CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE,MICROCRYSTALLINE WAX,HYDROGENATED POLYCYCLOPEN,OZOKERITE,QUATERNIUM-18 HECTORITE,CERISIN,SILICA,DIMETHICONE,HYDROGENATED POLYISOBUTENE,C18-38 ALKYL HYDROXYSTEAROYL STEARATE,TOCOPHERYL ACETATE,PROPYLPARABEN,TIN OXIDE,MINERAL OIL,Có thể chứa:CI 77499,CI 77019,CI 77266,CI 77891,CI 77510,CI 19140.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Sản phẩm mới BÚT KẺ MẮT LÂU TRÔI DẠNG GEL FOCALLURE bao gồm năm sắc thái màu gồm cả màu nhũ và màu lì để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn. Sử dụng chiếc bút kẻ mắt giống như bút chì màu này của bạn để tô điểm cho một đôi mắt hoàn hảo. Công thức dạng xốp, cũng như giàu sắc tố màu, giúp bạn dễ dàng tạo ra mọi kiểu kẻ mắt thời trang lâu trôi và mềm mại nhất.
Đặc điểm:
√ Bút kẻ mắt dạng bút chì màu lướt mềm mượt
√ Sắc tố màu cao
√ Lâu trôi
√ Chống thấm nước
√ Chống nhòe và chống lem

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Focallure
SKU l623074858
Dạng sản phẩm Gel
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Trung Quốc
Đóng gói 1 x Eyeliner Pencil
Kho hàng Quốc tế
d 4314