Bút Kẻ Mắt Novo 2 Đầu 2in1

Thương hiệu: NOVO | Xem thêm Kẻ mắt NOVO 

Mô tả ngắn

Mua Bút Kẻ Mắt Novo 2 Đầu 2in1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
88.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút Kẻ Mắt Novo 2 Đầu 2in1

- Thiết kế tiện lợi với 2 đầu, 1 đầu chì vát giúp bạn dễ dàng tạo dáng lông mày như ý, 1 đầu kẻ mắt nước giúp đôi mắt bạn trở nên cuốn hút và sắc nét hơn. Với tông màu lông mày hài hòa và tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên bạn vẫn sẽ có một đôi lông mày đẹp như ý mà không cần phải trải qua các hình thức gây đau như phun, xăm và tuyệt đối không bị trôi.
- Đầu kẻ mắt nước dễ vẽ không bị vón cục, không lem trôi, chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài. Đầu chì mềm mại cho nét vẽ thanh mảnh, sắc nét dễ vẽ, mau khô.Tông màu tự nhiên phù hợp với nhiều sự kiện và mọi hoạt động sử dụng.
- Thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần tiện lợi nên dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.

  • - Thiết kế tiện lợi với 2 đầu, 1 đầu chì vát giúp bạn dễ dàng tạo dáng lông mày như ý, 1 đầu kẻ mắt nước giúp đôi mắt bạn trở nên cuốn hút và sắc nét hơn. Với tông màu lông mày hài hòa và tạo hiệu ứng vô cùng tự nhiên bạn vẫn sẽ có một đôi lông mày đẹp như ý mà không cần phải trải qua các hình thức gây đau như phun, xăm và tuyệt đối không bị trôi.
  • - Đầu kẻ mắt nước dễ vẽ không bị vón cục, không lem trôi, chống thấm nước giúp duy trì hiệu quả trang điểm lâu dài. Đầu chì mềm mại cho nét vẽ thanh mảnh, sắc nét dễ vẽ, mau khô.Tông màu tự nhiên phù hợp với nhiều sự kiện và mọi hoạt động sử dụng.
  • - Thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế và cũng không kém phần tiện lợi nên dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu.
  • Bút Kẻ Mắt Novo 2 Đầu 2in1
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu NOVO
    SKU l259670682
    Nhóm màu Nâu
    Mẫu mã Bút Kẻ Mắt Novo 2 Đầu 2in1
    Dạng sản phẩm Bút chì
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 CẢY
    d 4314