Bút 2 Đầu Kẻ Viền Mắt Và Vẽ Lông Mày

Thương hiệu: HANDAIYAN | Xem thêm Kẻ mắt HANDAIYAN 

Mô tả ngắn

Mua Bút 2 Đầu Kẻ Viền Mắt Và Vẽ Lông Mày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫ 125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút 2 Đầu Kẻ Viền Mắt Và Vẽ Lông Mày

- Bút gồm 2 đầu đa năng vừa có đầu kẻ mắt eyeliner vừa có đầu chì vẽ lông mày dạng phẩy sợi (có màu đen và nâu tùy chọn).
+ Đầu kẻ eyeliner: với đầu cọ được thiết kế tinh tế mềm mịn, dễ dàng hoàn thành những đường viền dày mỏng khác nhau cho đôi mắt có chiều sâu hay tự nhiên quyến rũ, tạo đường viền mí đẹp và sắc sảo. Sản phẩm giúp cho đôi mắt được trang điểm hoàn hảo hơn và thao tác cũng dễ dàng cho những người mới bắt đầu kẻ viền mắt. Là sản phẩm bút dạ nên không lo bị tè đầu, không lem, không trôi, không bị vón cục.
+ Đầu vẽ lông mày dạng phẩy sợi:với đầu bút 4 ngòi sẽ dễ dàng mang đến cho bạn đôi lông mày không cần đến tiệm thẩm mỹ, không cần phun thêu mà vẫn sở hữu đôi chân mày đẹptự nhiên.Thiết kế đặc biệt với đầu kẻ chải mày 4 nhánh mang lại nét vẽ thật tự nhiên và các sợi lông mày trông như thật.Độ bám màu khá tốt và lâu trôi, ngoài ra chống trôi nước cũng rất tốt giúp bạn thoải mái vận động trong thời gian dài mà vẫn không lo lắng bị lem trôi hay mờ nét vẽ.

    • - Bút gồm 2 đầu đa năng vừa có đầu kẻ mắt eyeliner vừa có đầu chì vẽ lông mày dạng phẩy sợi.

    • + Đầu kẻ eyeliner: với đầu cọ được thiết kế tinh tế mềm mịn, dễ dàng hoàn thành những đường viền dày mỏng khác nhau cho đôi mắt có chiều sâu hay tự nhiên quyến rũ, tạo đường viền mí đẹp và sắc sảo. Sản phẩm giúp cho đôi mắt được trang điểm hoàn hảo hơn và thao tác cũng dễ dàng cho những người mới bắt đầu kẻ viền mắt. Là sản phẩm bút dạ nên không lo bị tè đầu, không lem, không trôi, không bị vón cục.

    • + Đầu vẽ lông mày dạng phẩy sợi:với đầu bút 4 ngòi sẽ dễ dàng mang đến cho bạn đôi lông mày không cần đến tiệm thẩm mỹ, không cần phun thêu mà vẫn sở hữu đôi chân mày đẹptự nhiên.Thiết kế đặc biệt với đầu kẻ chải mày 4 nhánh mang lại nét vẽ thật tự nhiên và các sợi lông mày trông như thật.Độ bám màu khá tốt và lâu trôi, ngoài ra chống trôi nước cũng rất tốt giúp bạn thoải mái vận động trong thời gian dài mà vẫn không lo lắng bị lem trôi hay mờ nét vẽ.
  • Bút 2 Đầu Kẻ Viền Mắt Và Vẽ Lông Mày
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu HANDAIYAN
    SKU l339022174
    Nhóm màu Khác
    Dạng sản phẩm GEL
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã Bút 2 Đầu Kẻ Viền Mắt Và Vẽ Lông Mày
    Hiệu ứng trang điểm mắt MATTE
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 cây
    d 4314