BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu No Brand  Xem thêm Dưỡng da & Serum chuyên sâu bán bởi HuynhKorea Shop - HÀN QUỐC xách tay 

Mô tả ngắn

Mua BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
600.000 ₫ 1.000.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da

Tế bào gốc rmon chuyên dùng cho spa của Hàn Quốc, Set 4 lọ , tái tạo lại làn da✨ TẾ BÀO GỐC SỐNG - MỆNH DANH #Tế_bào_gốc_tinh_thể_kim_cương_băng_tan -> Nâng cấp làn da tức thì sau 7 ngày sử dụng CỰC PHẨM TÁI SINH LÀN DA
LÀM TRẮNG VÀ ỨC CHẾ SẮC TỐ
NÂNG CƠ & TRỊ NHĂN
CĂNG BÓNG &CẤP ẨM
LÀM KHOẺ &CÂN BẰNG DA ✌✌Người ta thường ví "Dưỡng da cả năm không bằng 1 tháng bôi tế bào gốc" để thấy được hiệu quả thần kỳ như thần dược trên da lão hóa của tế bào gốc. Vì vậy đừng ngại ngần nuông chiều làn da và níu giữ thanh xuân trên gương mặt bằng một liệu trình tế bào gốcVai trò của tế bào gốc: Công việc của tế bào gốc là sửa chữa những tế bào bị thương, với những tế bào đã chết thì tiến hành sản sinh tế bào mới thay thế vào chỗ những tế bào chết. Các nghiên cứu đã cho thấy khả năng khổng lồ của tế bào gốc trong việc ứng dụng giúp con người trẻ hóa làn da.Tế bào gốc sống Rmon có gì đặc biệt: Thành phần từ tế bào gốc được sấy khô ở nhiệt độ âm 200°c bảo đảm thành phần, cấu trúc và chất lượng được bảo toàn nguyên vẹn trong từng lọ nhỏ.
Mỗi lọ nhỏ chứa 330.000ppm dịch chiết xuất tế bào gốc siêu phân tử tăng khả năng hấp thu tối đa và sửa chữa các cấu trúc da lão hóa, phục hồi da tức thì.
Chứa Adenosine là một chất hóa học gồm một phân tử adenine và một phân tử ribose. Trong tự nhiên, Adenosine được tìm thấy trong những loại thảo dược quý giá ‘Đông trùng hạ thảo’ hay linh chi. Nhờ khả năng giao tiếp tế bào, thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn da mạnh mẽ hơn, Adenosine giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin gây sạm, nám.
Chứa thành phần Collagen, Phức hợp Peptide làm tăng khả năng đàn hồi và căng da.
EGF (Epidermal growth factor- yếu tố giúp tăng trưởng biểu bì)
FGF (Fibroblast Growth Factor-yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi)
Các chiết xuất từ thực vật giúp làm dịu da
.......
KHÔNG CHỨA: Paraben, hương liệu nhân tạo, ko màu, ko dầu khoáng, ko GMO, Benzophenone, Phthalate, Oxybenzone, Triclosan, Formaldehyd.Kết cấu 1 set tế bào gốc Rmon:
- Gồm 4 chai tế bào gốc sấy lạnh được đóng chai bảo quản nghiêm ngặt.
- 1 chai dung dịch trung hoà nuôi cấyCách dùng:
- Mở nắp lọ tế bào gốc, lấy chai dung dịch trung hòa đổ đến vạch đánh dấu sẵn trên lọ tế bào gốc, lắc đều, lắp van nhựa vào bóp ra để dùng.
- Mỗi lọ tế bào gốc sau mix dùng được ko quá 1 thángThứ tự dùng tế bào gốc trong rountine dưỡng da:
- Rửa mặt sạch --> Cân bằng da bằng toner-->Bôi tế bào gốc kết hợp với lăn kim giúp thẩm thấu dưỡng chất gấp 10 lầnLưu ý:
- Sau khi bôi tế bào gốc, để tăng hiệu quả thẩm thấu hãy mát xa nhẹ nhàng, cách này giúp tế bào gốc hấp thu tốt hơn và giúp nâng cơ.
- Tế bào gốc rất lành nên có thể kết hợp được với tất cả các loại tinh chất và kem dưỡng mà bạn đang dùng.Những ai cần dùng tế bào gốc Rmon:

BẮT BUỘC:
- Người mới làm liệu trình laser, peel da, lăn kim hay phi kim. Sau các liệu trình này da cực yếu và da non bắt đầu hình thành, đây là thời khắc lịch sử quyết định da đẹp sau này, vì vậy cần dùng ngay 1 liệu trình tế bào gốc để da phục hồi và đẹp ngay. NÊN DÙNG:
- Những người da lão hóa, khô, nhăn, chảy sệ do mất đàn hồi bởi tuổi tác hoặc do môi trường, hoặc do thói quen ko dưỡng da thường xuyên.
- Kể cả da bình thường cũng nên xen kẽ dưỡng tế bào gốc để bổ sung dinh dưỡng sâu cho da.
- Người ít có thời gian dưỡng da, cần liệu trình khắc phục tức thì làn da mệt mỏi.

🩸🩸THẦN DƯỢC CỦA LÀN DA - CHỐNG OXY HOÁ GẤP 4 LẦN VITAMIN c🩸🩸 BOTOX TƯƠI 1.600ppm 600k lọ 100ml ⚡️1 giọt serum IDEBENONE này = 2 tháng sử dụng serum thông thường đó. Dòng dưỡng cao cấp nội địa hàn với nồng độ cực đậm đặc 1600ppm. ⚡️ Xoá nhăn, nâng cơ cấp tốc. Căng da ngay sau khi thoa, các sợi collagen dưới da được nối lại như vừa làm căng chỉ, như vừa dc tiêm botox, phục hồi các tế bào da đã bị bào mòn, thu nhỏ lỗ chân lông... nói chung quá tuyệt vời. ⚡️ Riêng cái chai serum này e chỉ cần dùng 1 tuần thôi đã cảm nhận dc rồi: da căng, bóng, mịn, nếp nhăn giãn ra, lỗ chân lông nhỏ xíu. Khác biệt hẳn chứ k như các dòng serum khác dùng mãi cũng k cảm nhận dc gì đâu. ⚡️ Muốn test thử xem có hiệu quả đúng như lời e nói ko thì ce cứ thử bôi 1 tuần đầu chỉ 1 bên mặt rồi cảm nhận nhé, nhất là các vùng nhăn nhiều, lão hoá chảy xệ ý, nhìn lệch nhau hẳn đó 😉
BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da
BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da
BOTOX tươi 1600pp IDEBENONE Serum 100ml Hàn Quốc - Serum siêu căng bóng, trẻ hoá , trắng da

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l563700927
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc,RADIANCE
Dạng sản phẩm Serum
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Mọi loại da
Loại bảo hành Bằng Tem bảo hành
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 set tế bào gốc RMOM gồm 4 lọ tế bào gốc được sấy khô dạng tinh thể, và 1 lọ dung dịch hoạt hoá
d 2531