Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo Nam

Thương hiệu: BaoNam Cosmetics | Xem thêm Tẩy tế bào chết BaoNam Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo Nam ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo Nam

Sản phẩm chất lượng từ vùngđất Bảo Lộc - Lâm Đồng, được sản xuất trực tiếp không qua trung gian - Bảo đảm về GIÁ CẢ và CHẤT LƯỢNG.
Cam kết sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên.
Nguyên chất 100%, không lẫn tạp chất,không pha màu, không chất bảo quản.
Chứng nhận VSATTP của tỉnh Lâm Đồng.
Bảo hành sản phẩm.

Bảo Nam Cosmetics– 1 thương hiệu sản phẩm đến từquê trà Bảo Lộc,gồm các dòng sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như Trà Xanh, Tinh Bột Nghệ, Tinh Bột Cám Gạo, Bột Đậu Đỏ.....Bảo Nam cam kết CHẤT LƯỢNGvà GIÁ CẢ cạnh tranh, phù hợp cho quý khách hàng.

Từ việc lựa chọn những lá trà xanh tốt đến từ vùng đất Bảo Lộc và sản xuất thành dạng Bột Lá Trà Xanh, đến việc cải tiến về máy móc và dây chuyền sản xuất trực tiếp - BẢO ĐẢM TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Với việc sản xuất trong khâu chế biến bằng công nghệ khép kín, điều này giúp kiểm soát được độ nguyên chất thành phẩm,hoàn toàn tự nhiên,không lẫn tạp chất.

Quy trình sản xuấtBột Trà Xanh Bảo Nam:

  • Chọn lọc những lá trà xanh tươi sạch.
  • Sấy cách nhiệt hơi nóng tự nhiên và xay nhuyễn thành bột.
  • Không lẫn tạp chất.
  • Không chất tạo màu.
Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamNgoài ra, với cam kết bảo hành 12 tháng đến từ Bảo Nam, quý khách hàng có thể yên tâm về CHẤT LƯỢNG sản phẩm và cơ hội để trở thành Cộng Tác Viên / Đại Lý phân phối sản phẩm với mức giá hấp dẫn.

Một số công dụng đến từ Bột Trà Xanh :

Lời khuyên khi sử dụng mặt nạ Bột Trà Xanh

Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamBột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamBột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamBột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamBột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamCông dụng chăm sóc da toàn diện :Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamBột trà xanh làm đẹp da, chống lão hóa, hạn chế các nếp nhăn nên luôn là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ bột trà xanh kết hợp cùng với thìa bột cám gạo cùng nước lọc tạo thành hỗn hợp dạng sệt đắp mặt 15 phút, dùng 1 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả sản phẩm mang lại, không còn các nếp nhăn với làn da căng mịn.

Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamSử dụng mặt nạ bột trà xanh kết hợp cám gạo giúp giảm nếp nhăn mang đến cho bạn làn da căng mịnBột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamĐể sở hữu làn da trắng mịn đó là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Bột trà xanh có chứa rất nhiều loại vitamin A, C, E…có tác dụng bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên dùng mặt nạ bột trà xanh kết hợp với ½ hộp sữa chua đắp mặt 15 phút sẽ rất tốt để loại bỏ mụn, làm se khít lỗ chân lông.

Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamGIẢM CÂN AN TOÀN HIỆU QUẢ CÙNG BỘT TRÀ XANH :

Bột trà xanh vừa có tác dụng giảm cân nhanh vừa rất tốt cho sức khỏe. Chỉ đơn giản là pha nước từ Bột trà xanh và chanh là có thể giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo NamĐỂ UỐNG GIẢM CÂN BẠN CÓ 2 CÁCH THỰC HIỆN NHƯ SAU:

✪✪Cách 1: Pha uống hàng ngày. Bạn chỉ cần lấy 3 muỗng cafe Bột Trà Xanh vào 300ml nước đun sôi. Khuấy đều cho bột tan trong nước. Sau đó, pha loãng thành 1 lít nước rồi bỏ vào ngăn mát tủ lạnh uống giải khát hàng ngày. Hạn chế uống sau 17h chiều vì trong bột trà xanh có 1 lượng nhỏ cafein sẽ gây khó ngủ với một số người. ✪✪Cách 2: Pha uống với thực phẩm giảm cân an toàn khác. Bạn lấy 1 muỗng cafe Bột Trà Xanh pha với 300ml nước sôi .Sau đó, cho thêm mật ong hoặc chanh vào cho vừa khẩu vị. Uống liên tục mỗi ngày uống 3 cốc, sau bữa ăn khoảng 1 giờ đồng hồ. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vóc dáng cân đối.Lưu ý: Bạn tuyệt đối không nên uống Bột trà xanh vào lúc đói, bởi khi đó Bột trà xanh sẽ khiến bạn có cảm giác cồn cào, nôn nao, hoa mắt, chóng mặt. Bạn cũng không nên uống trà ngay sau bữa ăn: chất Tanin trong trà xanh có khả năng “khử sắt”, cơ thể sẽ không thể hấp thu hết chất dinh dưỡng trong thức ăn. Nhiệt độ thích hợp để pha Bột trà xanh là 56oC - 80oC. Ở nhiệt độ đó, chất dinh dưỡng, vitamin trong Bột trà xanh được giải phóng triệt để , đem đến hương vị đậm đà . Không nên kết hợp uống Bột trà xanh khi uống thuốc, sữa và các thực phẩm giàu chất đạm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BaoNam Cosmetics
SKU l230968719
Mẫu mã Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo Nam
Thời gian bảo hành 12 months
Xuất xứ Việt Nam
Công dụng Làm trắng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói Bột trà xanh tắm trắng nguyên chất 100gr- Bảo Nam
d 4109