Bột tắm cà phê dừa giúp sáng da dưỡng ẩm tẩy tế bào chết

Thương hiệu: 100% Pure | Xem thêm Tẩy tế bào chết cơ thể 100% Pure 

Mô tả ngắn

Mua Bột tắm cà phê dừa giúp sáng da dưỡng ẩm tẩy tế bào chết ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
12.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột tắm cà phê dừa giúp sáng da dưỡng ẩm tẩy tế bào chết

Xuất xứ: nhà làm
Hạn sử dụng: 12 tháng
☘️ Cà phê có chất caffeine có tác dụng loại bỏ lượng máu dư thừa dưới mắt và chống lão hóa nên được sử dụng để làm đẹp. Dùng cà phê để đăp mặt nạ sẽ tăng tính đàn hồi và mang lại vẻ sáng mịn cho da. Chưa hết, mặt nạ và cà phê còn có tác dụng tẩy da chết, làm kem dưỡng da và chống nhăn hiệu quả. Ngoài ra, nó có thể giúp tóc bạn mượt mà, óng ả.
☘️dừa rất giàu axit Lauric, một loại axit có trong sữa mẹ, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virut một cách hiệu quả. dừa có khả năng giữ ẩm cao, tăng sức đề kháng của da, giúp da tươi trẻ hơn, ngăn chặn sự tác động của các gốc tự do và bảo vệ làn da một cách tối đa, hạn chết sự xuất hiện của nếp nhăn.
Bột tắm cà phê dừa giúp sáng da dưỡng ẩm tẩy tế bào chết
✍🏻cách làm đẹp bằng dừa và cafe có tác dụng làm trắng da an toàn và hiệu quả mà không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp chăm sóc da từ hóa mỹ phẩm khác.
Khi bột cà phê kết hợp cùng dừa sẽ giúp bạn trị mụn, làm mịn da bị khô, sần sùi và làm mờ các vết thâm đồng thời giúp da trắng sáng hơn. có thể dùng đắp mặt và cho cả body. Cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho làn da
Quy cách đóng gói: 100g/túi PE
Xuất sứ: Vietnam
Thương hiệu: Bons Boutique
Với nhiều loại mỹ phẩm, thiên nhiên thì bạn cũng nên test trên 1 vùng da nhỏ trước khi mua hay sử dụng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ không bị dị ứng với sản phẩm hoặc có dị ứng.
#handmade
#bottam #taydachet #taytebaochet #botcaphe #caphedua

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu 100% Pure
Kho 67
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s227471210
d 2417