Bột sủi thanh nhiệt giải độc gan Themaz Cola Original - 20 gói

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đa năng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bột sủi thanh nhiệt giải độc gan Themaz Cola Original - 20 gói ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột sủi thanh nhiệt giải độc gan Themaz Cola Original - 20 gói

Sản phẩm tốt, chất lượng cao.
Cam kết như hình.

MÔ TẢ SẢN PHẨM Themaz CoLa là một sản phẩm từ tinh chất thiên nhiên như cam thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa và tinh chất rau má với công dụng giải nhiệt và bồi bổ chức năng gan.
*** Các công dụng chính bao gồm: - Giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Trị mụn trứng cá do nóng trong người ở độ tuổi dậy thì. - Trị rôm sảy, nóng trong người ở trẻ em. - Hỗ trợ trị nhiệt miệng cực kỳ hiệu quả, ngăn ngừa nhiệt miệng quay lại và giúp điều hòa khí huyết, nhiệt độ cơ thể của bạn một cách tốt . Với Themaz CoLa, nhiệt miệng, nóng trong người, rôm sảy, mụn nhọt sẽ không còn khiến bạn lo lắng mỗi khi mùa hè, uống nhiều rượu. bia hay ăn phải các loại thực phẩm gây nóng trong người.
*** Cách dùng: - Để có được quả tốt , bạn có thể sử dụng sản phẩm này theo cách sau: Hòa vào nước khoảng 150ml/gói dùng ngon khi lạnh. - Người lớn: Uống từ 3-4 gói/ ngày. - Trẻ em từ 2-4 tuổi chỉ nên dùng ½ gói trên/ngày. - Trẻ em trên 4 tuổi chỉ nên dùng từ 1-2 gói/ngày Khuyến cáo dùng sau khi ăn.
*** THÀNH PHẦN - Cao kim ngân hoa: 30mg - Cao ké đầu ngựa: 30mg - Cao kế sữa: 30mg - Cao cam thảo: 10mg - Kẽm gluconate: 10mg - Vitamin B1: 1mg - Vitamin B2: 1mg
*** Sản phẩm của: Cty CP Dược Tâm Dược 19A, Thống Nhất, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l610810031
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2714