Bột Sữa Dê /Bò Handmade - Dưỡng Trắng, Cấp Ẩm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Skin_smile 

Mô tả ngắn

Mua Bột Sữa Dê /Bò Handmade - Dưỡng Trắng, Cấp Ẩm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
12.500 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Sữa Dê /Bò Handmade - Dưỡng Trắng, Cấp Ẩm

+Bột sữa dê là thành phần cung cấp dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn thiên nhiên, mang đầy đủ đặc tính của sữa dê thông thường thậm chí cô đặc hơn gấp 2-3 lần. Bột sữa dê được sử dụng phổ thông trong sản phẩm mỹ phẩm nhằm nuôi dưỡng, dưỡng ẩm cho da vì lượng Capric-caprylic triglyceride trong bột sữa dê đóng vai trò quan trọng hình thành lớp rào cản trên da ngăn chặn sự mất nước.+Cấu trúc sợi protein sữa dê ngắn hơn so với đa phần các loại sữa khác nên được dễ dàng hấp thụ vô da hơn (phải có những lý do đặc biệt thì nữ hoàng Cleopatra mới dùng sữa dê tắm hằng ngày chứ). Bản thân sữa dê cũng chứa rất nhiều Axit lactic giúp mềm mượt làn da, tổ hợp các loại vitamins, đặc biệt A, B3, D, B6, E, beta-casein giúp da trắng sáng, đ.i.ề.u t.r.ị nếp nhăn, mụn, làm mềm và chống lão hóa, tái tạo và tang độ đàn hồi của da.+Phù hợp mọi loại da nhất là da khô, cấp ẩm vượt trội, giảm bong tróc da.

Quy cách: Đóng túi Zip trong(50gr), túi Zip bạc (100gr, 200gr....)
- Hạn sử dụng: 12 tháng từ ngày sản xuất.
- Xuất xứ: Việt Nam
***SỮA DÊ: Dùng được cho da nhạy cảm nhất, được mệnh danh là thần d.ược của sắc đẹp, có khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ, đồng thời giúp tẩy rửa, làm mềm da và làm lành thương tổn từ những hoạt chất trong sữa dê. Các tế bào chất béo trong sữa dê nhỏ hơn các tế bào chất béo trong sữa bò, chính vì vậy, lượng chất béo này dễ được hấp thụ vào trong làn da của con người. Bên cạnh đó, trong BỘT SỮA DÊ cũng rất giàu vitamin và chất khoáng được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein., giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa. Dùng đắp mặt trực tiếp hoặc pha cùng bột thiên nhiên.
***SỮA BÒ: Được ứng dụng rộng rãi trong việc chăm sóc làn da, Chất béo, vitamin, khoáng chất… có trong thực phẩm đặc biệt này giúp khắc phục chứng bong tróc, mụn trứng cá, da thô ráp, dưỡng ẩm và làm mịn da. Dùng trộn cùng với bột đắp mặt thiên nhiên, hoặc dùng tắm, đắp mặt trực tiếp.
Bột Sữa Dê  /Bò Handmade - Dưỡng Trắng, Cấp Ẩm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l669358346
Mask type Mặt nạ giấy
Mẫu mã bột mặt nạ
Ingredient Khoáng chất,VITAMIN C,Vitamin E,AHAs
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Sensitive
Loại da Hỗn hợp,Nhạy cảm,Normal ,Dầu,Khô
Xuất xứ Việt Nam
Loại đóng gói Gói đơn
Đóng gói BỘT SỮA DÊ /BÒ
d 4314