BỘT PURE BAKING SODA bột sô đa nhiều công dụng như khử mùi gội đầu tẩy trắng răng tẩy tế bào chết rửa mặt chữa hôi chân làm sạch vệ sinh lau chùi bàn ghế dụng cụ nhà bếp date hạn sử dụng xa ATHY SHOP 2023

Thương hiệu: ARM & HAMMER | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác ARM & HAMMER 

Mô tả ngắn

Mua BỘT PURE BAKING SODA bột sô đa nhiều công dụng như khử mùi gội đầu tẩy trắng răng tẩy tế bào chết rửa mặt chữa hôi chân làm sạch vệ sinh lau chùi bàn ghế dụng cụ nhà bếp date hạn sử dụng xa ATHY SHOP 2023 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
33.300 ₫ 39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘT PURE BAKING SODA bột sô đa nhiều công dụng như khử mùi gội đầu tẩy trắng răng tẩy tế bào chết rửa mặt chữa hôi chân làm sạch vệ sinh lau chùi bàn ghế dụng cụ nhà bếp date hạn sử dụng xa ATHY SHOP 2023

Thương hiệu: Arm & Hammer
Xuất xứ: Mỹ
Khối lượng: 454g
Hạn sử dụng: 2023
Làm trắng răng
Làm sạch móng tay-chân
Làm sữa rửa mặt trị mụn cực kì hiệu quả
Khử vết chai và làm mờ sẹo
Trị hôi chân và lăn khử mùi hiệu quả
Rữa sạch các hóa chất độc hại trên trái cây: rau củ, các loại trái cây,...
Làm đẹp như trị mụn: se khích lỗ chân lông, tẩy tế bào chết...
Làm sạch vệ sinh lau chùi bàn ghế

BỘT PURE BAKING SODA bột sô đa nhiều công dụng như khử mùi gội đầu tẩy trắng răng tẩy tế bào chết rửa mặt chữa hôi chân làm sạch vệ sinh lau chùi bàn ghế dụng cụ nhà bếp date hạn sử dụng xa ATHY SHOP 2023Bột Pure Baking Soda là một loại bột tiện dụng và đa năng, được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như làm sạch, nướng bánh, chăm sóc da và tóc. Với thành phần chính là natri bicarbonat, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới như một sản phẩm không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm có tác dụng làm sạch, tẩy trắng và khử mùi, giúp loại bỏ các vết bẩn và mùi hôi khó chịu trên bề mặt vật dụng trong nhà, như bồn cầu, bếp, lò vi sóng, tủ lạnh, giày dép và quần áo. Ngoài ra, bột Pure Baking Soda còn được sử dụng làm chất tẩy rửa trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân như đánh răng và chăm sóc da.

Đặc biệt, bột Pure Baking Soda còn được sử dụng rộng rãi trong công thức nướng bánh, giúp bánh thơm ngon, bùi mềm và nở hơn. Sản phẩm còn giúp tăng độ chua của các loại thực phẩm, giúp tăng cảm giác hấp dẫn và dinh dưỡng cho khẩu vị.

Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo và sử dụng khi cần thiết. Bột Pure Baking Soda là một sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp và trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân của mọi gia đình.

Tóm lại, bột Pure Baking Soda là một sản phẩm đa năng và tiện dụng, giúp làm sạch, tẩy trắng, khử mùi và tạo hương vị cho thực phẩm đồng thời còn được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Với tính năng đặc biệt và cách sử dụng dễ dàng, sản phẩm sẽ giúp giảm chi phí và tiết kiệm thời gian trong sinh hoạt hàng ngày. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của sản phẩm này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ARM & HAMMER
SKU l902364163
Oral Care Benefits Nhạy cảm
Loại bảo hành Không bảo hành
Delivery_Option_Instant
d 2828