Bột Nở Arm & Hammer Pure Baking Soda

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc da mặt OEM  Xem thêm Chăm sóc da mặt bán bởi Syn's Shop 

Mô tả ngắn

Mua Bột Nở Arm & Hammer Pure Baking Soda ở đâu?
: Còn hàng
: Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Nở Arm & Hammer Pure Baking Soda

✨✨✨ Bột Nở Arm & Hammer Pure Baking Soda – bạn đồng hành của bà nội trợ nay được tận dụng trong công cuộc làm đẹp từ A tới Z.
🔨 Arm & Hammer là nhãn hiệu chuyên về bột Baking Soda được tin dùng số 1 ở Mỹ đó nha.
🏭 Xuất xứ: Mỹ
💧 Trọng lượng: 454g
💘 Chẳng thể ngờ rằng baking soda – một nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp lại có nhiều công dụng phục vụ cho quý cô làm đẹp từ đầu tới chân. Cùng điểm danh hàng loạt tác dụng tuyệt vời của baking soda nhé, Syn cam đoan xem xong thì nhất định mỗi nàng sẽ phải rước một hộp về nhà thôi.
Bột Nở Arm & Hammer Pure Baking Soda
💨 Baking soda có thể làm sạch tóc hiệu quả. Tóc đang bết dính khó chịu nhưng bạn lại không có thời gian gội đầu thì hãy tìm tới baking soda để chữa cháy nhé. Chỉ cần một ít baking soda và bột ngô rắc vào chân tóc rồi massage nhẹ nhàng, tóc bạn sẽ sạch bóng như vừa gội với nước. Baking soda giúp tăng khả năng làm sạch các sản phẩm tạo kiểu tóc như keo xịt tóc, gel giữ nếp mà dầu gội thường không thể làm sạch hoàn toàn.
💨 Đối với da mặt, baking soda cũng có hàng tá tác dụng làm hài lòng các cô gái:
- Sữa rửa mặt: Bạn dùng 2 muỗng baking soda trộn với 1 muỗng nước ấm, rửa mặt với nước và sau đó nhẹ nhàng dùng hỗn hợp này và massage mặt theo vòng tròn. Cuối cùng bạn rửa mặt lại lần nữa với nước ấm và lau khô.
- Tẩy da chết: Kết hợp một muỗng cà phê baking soda với sữa rửa mặt. Sau đó, bạn nhẹ nhàng massage lên da và rửa lại bằng nước ấm.
- Trllllị mụn: Trộn 2 thìa cà phê baking soda với 2 thìa nước sao cho được hỗn hợp dính và sệt, sau đó thêm vài giọt nước cốt chanh. Bạn rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp trên lên vùng da có mụn, để yên trong vòng 10 đến 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
- Làm mờ sẹo: Pha hỗn hợp theo tỷ lệ 3:1 giữa nước và baking soda sau đó chấm lên vùng da cần làm mờ sẹo và để qua đêm, sáng hôm sau bạn chỉ cần rửa lại với nước ấm.
💨 Bột baking soda có khả năng làm trắng răng hiệu quả: Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ baking soda để đánh răng, bạn sẽ có một hàm răng trắng như sứ và hơi thở thơm tho tự nhiên. Tuy nhiên bạn đừng lạm dụng quá nhé nếu không muốn bị mòn men răng, chỉ nên sử dụng 1 – 2 lần/ tuần thôi.
💨 Nếu bạn hoạt động ngoài trời nhiều dẫn tới da bị cháy nắng thì baking soda sẽ cứu nguy cho bạn. Baking soda có tác dụng xoa dịu các vết đau rát do cháy nắng tức thì, chỉ cần hoà tan baking soda với nước ấm rồi cho vào bình xịt sau đó phun lên vùng da bị tổn thương, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. Thêm một cách khác là cho hỗn hợp baking soda và nước vào gạc băng lạnh và đắp lên chỗ da cháy nắng.
💨 Baking soda có thể được dùng để chăm sóc làn da cơ thể bạn bởi khả năng làm sạch đáng nể. Sản phẩm nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, kể cả những nơi có lớp da sạm đen, thô sần như khuỷu tay, đầu gối,... giúp da trở nên láng mịn và mềm mại hơn. Cách làm khá đơn giản, bạn trộn theo tỷ lệ 3 thìa baking soda với 2 thìa nước ấm bạn sẽ được một hỗn hợp, sau đó bạn dùng hỗn hợp này thoa lên da kết hợp massage nhẹ nhàng sau đó tắm với sữa tắm2

Chi Tiết Sản Phẩm

Xuất xứ Mỹ
Trọng lượng 100g
Công Thức Bột
Công dụng cho môi lâu trôi, Dưỡng ẩm
Hạn sử dụng 24 tháng
Thể tích 100ml
Kho 77
Kho hàng Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
SKU s115954986
d 2308