Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100gr

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên OEM  Xem thêm Bột đắp mặt thiên nhiên bán bởi HKD Như Ý 

Mô tả ngắn

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100grKhách hàng có thể mua thêm các sản phẩm khác để đủ điều kiện hỗ trợ phí vậ
: Hà Nội
: Sendo.vn
120.000 ₫
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100gr

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Loại bột: Cám gạo.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất/ 03 tháng sau khi mở túi.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100gr

Khách hàng có thể mua thêm các sản phẩm khác để đủ điều kiện hỗ trợ phí vận chuyển  Tại đây.....

Đắp mặt nạ và tắm trắng dưỡng da bằng CÁM GẠO SỮA NON là phương pháp tắm trắng không còn xa lạ với chị em phụ nữ.

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100grThành phần của CÁM GẠO SỮA NON này có các tinh chất giúp làn da khỏe khoắn, hạn chế sự phát triển của hắc sắc tố melanin, cản trở quá trình lão hóa, giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong.

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100grCÁM GẠO SỮA NON làm cho làn da phái đẹp trắng mịn tươi sáng, mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu đem lại cảm giác cực kỳ sảng khoái khi sử dụng. CÁM GẠO SỮA NON nguyên chất làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da, không vụn trấu, không ráp, ngứa.

Sữa non và cám gạo được coi là ‘thần dược’ dưỡng da cho chị em

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100grCám gạo nguyên chất tốt là loại cám gạo có màu vàng nhạt, các hạt cám mịn đều nhau không lẫn tạp chất và đặc biệt có mùi thơm của gạo nếp hương tự nhiên hoàn toàn không phải mùi thơm của dược liệu, hương liệu hóa học.

Sữa non có nhiều trong 3 ngày đầu sau sinh. Sữa non giàu chất đạm, chất kháng thể, vitamin A và bạch cầu. Sữa non của bò có hiệu quả đối với con người dù đến từ Pháp, Mỹ , New Zealand, Việt Nam.

Cách sử dụng bột mặt nạ CÁM GẠO SỮA NON Trước khi tắm bạn nên tẩy da chết để loại bỏ chất sừng, tế bào chết trên da để da hấp thụ được những dưỡng chất một cách tốt nhất.

Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100grTuy nhiên bạn không được tẩy da chết hàng ngày, mà chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần với body và 1 lần/ tuần với da mặt. Nếu không sẽ làm mất hết chất dầu trên da, gây tổn thương da.

Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy da chết hoặc tự chế hỗn hợp tẩy da chết:

Tắm sạch bằng nước 

Sau đó, bạn nên tắm sạch với nước để bổ sung độ ẩm cho da.

 Trộn 1/2 chén cám gạo nguyên chất + 1 hộp sữa tươi ko đường + mật ong (dầu olive)

– Bảo quản trong hộp kín đặt tại ngăn mát tủ lạnh. Khi nào dùng thì chiết 1 ít ra chén nhỏ và tắm (hoặc đắp mặt). Lưu ý bạn có thể làm cho một tuần, không nên làm quá nhiều.

 Bột Mặt Nạ Cám gạo Sữa Non-Trắng hồng rạng rỡ, tự tin con gái Việt gói 100gr

Đắp bột mặt nạ CÁM GẠO SỮA NON  Để giúp da có độ trắng sáng, mịn màng sau khi massage, làn da nên được bao phủ mặt nạ và thư giãn. Đây cũng là thời gian để tái tạo làn da của bạn, cung cấp dưỡng chất tận sâu bên trong giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Bạn có thể thêm chanh và mật ong vào hỗn hợp này

 Xem thêm các sản phẩm khác của shop =>> Tại đây

Cách thức mua hàng:Đặt hàng trực tiếp tại https://www.sendo.vn/shop/hkd-nhu-y

Cách 2: Gọi điện đến số điện thoại  0918 383 763 đặt hàng hoặc Zalo theo số 0918 383 763 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.

Cách 3: Trong trường hợp Khách hàng muốn mua sỉ sản phẩm…, gọi điện hoặc nhắn tin ngay để được nhân viên hỗ trợ

Quý Khách Mua Hàng Lưu ý

  • Giá hiển thị trên sp chỉ là giá trị của sp (chưa bao gồm phí vận chuyển), quý khách hàng đặt hàng (đặc biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển  cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách,ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹsố tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.
  • Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, chủng loại, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(sản phẩm ưu tiên chọn theo yêu cầu nếu hết shop sẽ liên hệ khách )
  • Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách
  • Thắc mắc về thời gian vận chuyển không đúng hẹn xin liên lạc Hotline Sendo:19006000
  • Thắc mắc về thông tin hàng hóa, chất lượng sp, hỗ trợ kỹ thuật ..vv...xin liên lạc Shop:0918 383 763

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU d23635891
Kho hàng Hà Nội
d 1230