Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác bán bởi MyPhamChinhHangGiaSi68 

Mô tả ngắn

Mua Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN Alpha Arbutin 3 Plus+ Thái Lan là v.i..e.n bột làm trắng da từ bên ngoài, giúp đẩy nhanh quá trình trắng da trong kem dưỡng trắng da bạn đang sử dụng lên gấp 10 lần.Arbutin thường được gọi là hoạt chất trắng da có tính năng làm sáng da rất tốt trong mỹ phẩm, hơn nữa Arbutin an toàn, ít phản ứng phụ cho các làn da nhạy cảm.

Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

Alpha Arbutin 3 Plus+ Thái Lan là v.i..e.n bột làm trắng da từ bên ngoài, giúp đẩy nhanh quá trình trắng da trong kem dưỡng trắng da bạn đang sử dụng lên gấp 10 lần.

Arbutin thường được gọi là hoạt chất trắng da có tính năng làm sáng da rất tốt trong mỹ phẩm, hơn nữa Arbutin an toàn, ít phản ứng phụ cho các làn da nhạy cảm.

Mô tả sản phẩm chi tiết

Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

Thương hiệu: Alpha Arbutin

Xuất xứ: Thái Lan

Trọng lượng đóng gói: 40g

Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

Thành phần – Công dụng

Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn và có tác dụng ức chế mạnh hơn so với dạng beta. Trong tự nhiên, Alpha-Arbutin được chiết xuất từ cây Bearberry , một loại cây mọc tại hầu hết các vùng phía Bắc phía nam nước Mỹ.

Ngoài ra, Alpha-Arbutin cũng được tìm thấy trong mầm lúa mì, da lê và lá của quả việt quất và nam việt quất. Tuy nhiên, việc chiết xuất Arbutin từ tự nhiên rất khó khăn nên hiện tại có khá nhiều Arbutin tổng hợp từ phòng thí nghiệm.

Alpha arbutin được chiết xuất từ các nguyên liệu lành tính, có nguồn gốc thiên nhiên nên rất an toàn với làn da.

Hiệu quả gấp 10 lần khi kết hợp cùng vaseline hoặc kem bạn thường dùng hằng ngày vừa trắng vừa an toàn

Lưu ý

Alpha Arbutin 3Plus+ được sử dụng kết hợp với kem body lotion, kem dưỡngĐể phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng kết hợp với các dòng dưỡng thể Vaseline 30X, Vaseline 50X hoặc bất cứ kem body nào bạn thích.Lúc mới sử dụng nên hòa 1 ít vừa đủ dùng trong 2- 3 ngày (Vì không phải da bạn nào cũng hợp với thành phần của viên Alpha - Nếu da không có trạng thái kích ứng hay mẩn đỏ thì có thể hòa toàn bộ 1 vỉ 10 viên Alpha vào 1 chai sữa dưỡng có dung tích từ 300-500ml).

Hướng dẫn sử dụng

Hòa 1 v.i..en với lượng kem vừa đủ dùng cho toàn thân cho 1 lần sử dụng

Bạn có thể dùng ngay chính loại body lotion đang sử dụng hàng ngày

Để có kết quả tốt nhất nên dùng ngày 2 lần sáng/tối.

Lưuý: NSX & HSD được đánh dấu trên hình minh họa chỉ cho KH biết vị trí nhà sản xuất ghi NSX ở đâu trên sản phẩm, chứ đó không phải NSX và HSD của SP hiện tại KH mua của Shop. Vì SP mà KH mua là lô hàng mới nhất được sản xuất cho nên HSD= NSX + 36 tháng ( tức 3 năm). KH muốn biết chính xác NSX và HSD của SP, vui lòng liên hệ trực tiếp với Shop để được giải đáp rõ ràng nhất. Xin cám ơn!

Sau đây là shop hướng dẫn cụ thể việc kiểm tra Nguồn Gốc -Xuất xứ - Ngày sản xuất và Hạn sử dụng của sản phẩm thông qua các hình ảnh Shop kiểm tra mẫu minh họa chi tiết cho khách hàng.

Bột Dưỡng Trắng Da ALPHA ARBUTIN 3Plus Dạng Vỉ THÁI LAN

HSD được in trên bao bì

Hashtag

#vien_duong_trang_da #bot_duong_trang_da

#bột_dưỡng_trắng_da

#vien_duong_trang_da_thai_lan

#vien_duong_trang_da_alpha_arbutin

#alpha_arbutin_3_plus #alpha_arbutin_thai_lan

#vien_tron_kich_trang_da #vien_trong_duong_trang_da_alpha_arbutin

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l721646882
Công dụng Moisturizing,Làm trắng
d 2829