Bột đậu xanh Minh Thư, bột đắp mặt, tẩy tế bào chết 100% thiên nhiên, làm sạch da túi 200gr - Minh Thư Natural

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi Minh Thư Cosmetics 

Mô tả ngắn

Mua Bột đậu xanh Minh Thư, bột đắp mặt, tẩy tế bào chết 100% thiên nhiên, làm sạch da túi 200gr - Minh Thư Natural ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
19.900 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột đậu xanh Minh Thư, bột đắp mặt, tẩy tế bào chết 100% thiên nhiên, làm sạch da túi 200gr - Minh Thư Natural

BỘT ĐẬU XANH nguyên chất 100% (200g)
Công dụng và cách dùng:
♥ Làm mờ vết nám
♥ Làm trắng da
♥ GIảm mụn
♥ Se nhỏ lỗ chân lông
♥ Tẩy tế bào chết
♥ Rửa mặt thay sữa rửa mặt
- Đắp mặt: Rửa mặt sạch trước khi đắp, trộn thành hỗn hợp sánh mịn, thoa đều lên da và massage nhẹ một lát, ủ khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Dùng 2-3 lần/ tuần để da kịp hấp thu và có kết quả tốt nhất.
- Tắm body: Tắm sạch bình thường rồi tắm bột. Pha bột với sữa tươi không đường trộn thành hỗn hợp sánh mịn, thoa đều lên da và massage 1 lát, ủ tầm 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch (có thể tắm lại thêm sữa tắm).
- Rửa mặt: Cho ít bột vào tay rồi thêm ít nước trộn lại cho sánh mịn, thoa lên da và massage 1 lát cho da sạch, rửa mặt lại với nước.

BỘT ĐẬU XANH nguyên chất 100% (200g)

Công dụng và cách dùng:

♥ Làm mờ vết nám:

Bột đậu xanh + sữa tươi/sữa chua không đường + chanh + bột hạnh nhân

♥ Dưỡng trắng da:

Bột đậu xanh + sữa tươi/sữa chua không đường + dầu dừa

♥ Giảm mụn:

Bột đậu xanh + tinh bột nghệ + sữa chua không đường

♥ Se nhỏ lỗ chân lông:

Bột đậu xanh + sữa chua không đường/ lòng trắng trứng gà + chanh

♥ Tẩy tế bào chết:

Bột đậu xanh + Bột cám gạo/đậu đỏ + sữa tươi không đường

♥ Rửa mặt thay sữa rửa mặt

- Rửa mặt sạch trước khi đắp, trộn thành hỗn hợp sánh mịn, thoa đều lên da và massage nhẹ một lát, ủ khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch lại với nước. Dùng 2-3 lần/ tuần để da kịp hấp thu và có kết quả tốt nhất.

- Tắm sạch bình thường rồi tắm bột. Pha bột với sữa tươi không đường trộn thành hỗn hợp sánh mịn, thoa đều lên da và massage 1 lát, ủ tầm 15-20 phút rồi tắm lại với nước sạch (có thể tắm lại thêm sữa tắm).

- Cho ít bột vào tay rồi thêm ít nước trộn lại sánh mịn, thoa lên da và massage 1 lát cho da sạch, rửa mặt lại với nước.

BỘT ĐẬU XANH nguyên chất 100% (200g)

♥ Lưu ý:

- Bột giúp kích thích mụn & mụn ẩn dưới da chín lên, không phải loại dùng xong là mụn xẹp, như thế mụn vẫn còn ẩn bên trong. Vì thế cần kiên trì dùng để đẩy được mụn ra ngoài, như thế mới giảm mụn được. Nếu da có mụn, khi đắp bột thì bột sẽ thấm vào da, nên những chỗ mụn đó sẽ bị rát 1 chút. Bột vẫn là dạng hạt nhỏ li ti, nên cần massage nhẹ nhàng để tránh bị xướt da nếu massage mạnh.

- Sản phẩm thiên nhiên nên cần kiên trì dùng để có hiệu quả tốt, tùy da mỗi người hấp thu nhanh hay chậm nên hiệu quả mang lại sẽ khác nhau.

♥ Bảo quản:

- Để trong hủ nhựa hay hủ thủy tinh đậy kín, tránh hở gió.

- Để nơi khô ráo thoáng mát, bỏ tủ lạnh (nếu có)

.HSD: 1 năm

BỘT ĐẬU XANH nguyên chất 100% (200g)

#bộtđậuxanh #đậuxanh #mặtnạđậuxanh #bộtđắpmặt #bộtđậuxanhđắpmặt #bộtđậuxanhnguyênchất #tinhbộtđậuxanh #bộtđậuxanhtắmtrắng #bộtthiênnhiên #mặtnạthiênnhiên #tẩytếbàochếtbody #tẩytếbàochếtmặt #bộtđắpmặtnạ #tẩytếbàochết #mặtnạbộtđậuxanh #mặtnạtrắngda #tẩydachết #bộtrửamặt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l763320831
Công dụng Làm trắng,Ngừa lão hóa
d 4420