Bột đậu đỏ nguyên chất nhà làm 500gr tắm body, dưỡng da

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ ủ cơ thể OEM  Xem thêm Mặt nạ ủ cơ thể bán bởi meyeubibi 

Mô tả ngắn

Mua Bột đậu đỏ nguyên chất nhà làm 500gr tắm body, dưỡng da ở đâu?
: Còn hàng
: Quảng Trị
: Shopee.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột đậu đỏ nguyên chất nhà làm 500gr tắm body, dưỡng da

#Bột đậu đỏ tươi nguyên chất Quảng Trị, chỉ xay khi khách đặt hàng, tắm trắng cực kỳ an toàn ko bắt nắng nhé khách.
Đậu sạch không bơm thuốc, không chất bảo quản,không pha trộn, bột mịn và thơm, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG - loại này mình chưa rang , chỉ rửa sạch phơi khô nên bột rất thơm và xài cực kỳ hiệu quả nha ! máy nhà xay luôn nên đảm bảo siêu sạch siêu an toàn.
Trị mụn, tắm trắng, dưỡng da an toàn với bột đậu đỏ,
Chăm sóc da bạn chắc chắn không thể bỏ qua bước tẩy da chết để có một làn da khỏe mạnh. Bột đậu đỏ - đậu xanh - trà xanh -yến mạch - cám gạo ... tẩy da chết lấy đi các tế bào chết, để da thông thoáng, hấp thụ được các dưỡng chất.
Cần tẩy da chết khi bước sang tuổi 25
Bột đậu đỏ nguyên chất nhà làm 500gr tắm body, dưỡng da
Trên cơ thể con người, ngoài hệ lông tóc và lớp móng sừng, duy chỉ làn da có khả năng tự tái tạo thay mới. Những tế bào già cỗi ở trên bề mặt da chết là nguyên nhân chính gây ra màu da tối sạm, thô sần, lỗ chân lông bị bít kín, dẫn đến tình trạng mụn đầu đen, mụn bọc… Chúng cần được thay thế bằng những tế bào mới hình thành từ lớp hạ bì.
Tuy nhiên, làn da chỉ có khả năng tự tái tạo khi bạn còn xuân sắc. Kể từ khi bạn chạm ngưỡng 25, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều làm tắc nghẽn nang lông, da bị xỉn màu và đứng trước nguy cơ lão hóa, không còn khả năng tự “sửa chữa”. Đó là lúc bạn cần đến bột đậu đỏ tẩy da chết.
Bạn có thể tẩy da chết bằng bột đậu đỏ trà xanh hoặc bột cám gạo trà xanh
Chỉ cần kết hợp với một ít trà xanh cùng bột đậu đỏ là bạn đã có một công thức tẩy da chết vô cùng hiệu quả. Tuỳ vào vùng bạn muốn tẩy da chết là mặt hay cơ thể mà lấy một lượng bột đậu đỏ vừa phải trộn chung với nước trà xanh rồi khuấy đều cho hỗn hợp cô đặc. Hỗn hợp này sẽ nhẹ nhàng làm bở lớp da chết và se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại và rạng rỡ.
Khi cần tẩy da chết, bạn lấy ra sử dụng dần, chỉ việc chà hỗn hợp này lên mặt hoặc toàn thân theo chuyển động tròn. Bạn có thể rửa và chà lại bằng nước ấm. Sau đó, rửa lại khuôn mặt một lần nữa bằng nước lạnh để thắt chặt các lỗ chân lông trở lại. Lúc này, làn da của bạn sẽ tươi mới và sáng hơn.
Sử dung bột đậu đỏ tẩy da chết 2 lần/tuần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Khi đó làn da của bạn sẽ tràn đầy sức sống và dễ hấp thu các liệu pháp làm đẹp khác.
Với mẹ sau sinh, bạn kết hợp bột đậu đỏ cùng lòng đỏ trứng gà để thành mặt nạ làm đẹp, bôi lên mặt, sau 1 tháng sẽ thấy làn da đẹp mịn mang và trắng hơn.
Hãy chăm chút bản thân mình nhé mẹ bỉm sữa ơi,cho da luôn đẹp sáng mịn , mỗi tuần chỉ cần 2-3 lần sử dụng mặt nạ trong vòng 15p thôi nhé.
Hạn sử dụng: 12 tháng
#botdaudo , #duongda , #tamtrang ,#duongda , #lamdep ,#matnatrimun

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s732599851
Thương hiệu OEM
Kho hàng Quảng Trị
d 2624