Bột Cam Thảo Gói 500gram

Thương hiệu: Thảo Mộc Xanh | Xem thêm Mặt nạ đắp Thảo Mộc Xanh 

Mô tả ngắn

Mua Bột Cam Thảo Gói 500gram ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
110.400 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Cam Thảo Gói 500gram

* Bột cam thảo nguyên chất được cắt lát và xay mịn thành bột.
* Giúp trị mụn làm trắng da hiệu quả.
* Hỗ trợ trị viêm dạ dày, chữa ho và làm thuốc bổ.

Bột cam thảo là gì ?

Cam thảo có nghĩa là cỏ ngọt vì cây này có vị ngọt thuộc loại thân cỏ nhưng sống lâu năm thì thân hóa mộc. Từ lâu cam thảo được sử dụng trong đông y , tây y lẫn trong công nghệ thực phẩm.

Bột Cam Thảo Gói 500gram

Cây cam thảo

Cam thảo trong đông y thường dùng để trị mụn nhọt giải độc . Ngày nay người ta phát hiện trong cam thảo có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho da nên bào chế thành bột cam thảo để tắm trắng.

Cây cam thảo sau khi lột sạch vỏ sẽ được được cắt thành lát mỏng khoảng 2 mm rồi cho vào máy xay mịn để thành bột cam thảo.

Tác dụng làm đẹp trắng da của bột cam thảo

Thành phần hóa học của bột cam thảo :glycyrrhizin,liquiritin, uralenic acid,glycyrrhizic acid, glycyrrhetinic acid,   liquirintigenin, isoliquiriti-genin, neoliquiritin, neoisoliquiritin, licurazid.

Bột Cam Thảo Gói 500gram

Tắm trắng bằng bột cam thảo

Bột cam thảo có tính kháng độc kháng viêm , ở châu Phi người ta dùng để chữa rắn cắn . Thành phần quan trọng nhất là   glycyrizin thủy phân ra thành acid glycuronic có tác dụng giải độc vô cùng mạnh. Bột cam thảo có thành phần này khá hiếm trong tự nhiên nên dùng đắp lên da sẽ có tác dụng hút độc nhanh giúp da nhanh chóng thải độc và hút kim loại nặng là yếu tố hàng đầu làm da của bạn sạm màu. Ngoài ra với tính kháng khuẩn bột cam thảo cũng trị mụn rất tốt.

Hàm lượng Vinamin C chứa trong bột cam thảo cũng rất đáng kể , nếu thường xuyên dùng mặt nạ bột cam thảo sẽ giúp da bạn khỏe và trắng mịn.

Hướng dẫn sử dụng bột cam thảo để làm đẹp

Nguyên liệu :

  • 1/3 chén bột cam thảo.
  • 1/3 túi sữa tươi không đường.
  • 1 muỗng cà phê mật ong hoặc dầu dừa hoặc dầu oliu

Bột Cam Thảo Gói 500gram

Tắm Trắng Với Bột Cam Thảo

Trộn hỗn hợp các nguyên liệu này thành một hỗn hợp thật nhuyễn sau đó dùng muỗng hoặc que gỗ trét đều khắp mặt ( lưu ý rửa sạch mặt trước khi đắp). Giữ nguyên khoảng 30 phút cho bột cam thảo thấm sâu và giải độc da.

Mua bột cam thảo ở đâu nguyên chất

Bột cam thảo đang rất thịnh hành trong khoảng gần 1 năm gần đây nên khá nhiều nơi cung cấp nguyên liệu làm đẹp này. Vì lợi nhuận nên khá nhiều cơ sở pha các bột tạp chất vào để tăng lợi nhuận, bạn nên đến các cơ sở đông y có uy tín để được chất lượng tốt nhất. Tại Thảo Mộc Xanh có cung cấp bột cam thảo được cam kết chất lượng 100%, bạn có thể đặt hàng online chúng tôi có dịch vụ giao hàng tân nơi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Thảo Mộc Xanh
SKU l100148484
Mẫu mã Bột Cam Thảo Gói 500gram
Mask type Mặt nạ lột
Tình trạng da Nhờn
Ingredient Khoáng chất
Công dụng Làm trắng
Loại da Khô,Dầu,Normal,Nhạy cảm,Hỗn hợp
Xuất xứ Hoa Kỳ
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói - Gói 500gram
d 2715