Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mặt nạ đắp No Brand  Xem thêm Mặt nạ đắp bán bởi beautiful_everyday 

Mô tả ngắn

Mua Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn

Bột cám gạo sữa dưỡng trắng tẩy da chết se khít lỗ chân lôngBột trà xanh giảm mờ các vết thâm do mụn giúp da trẻ hóa lấy lại độ ẩm và sức sốngSự kết hợp đắp mặt giữa 2 loại tinh bột này quá hoàn hảoSử dụng mặt nạ cám gạo trà xanh mang lại công dụng rất tuyệt vời cho làn da. Sau những lần đắp mặt nạ này, làn da khỏe mạnh, hồng hào, mịn màng…Hãy cảm nhận sự tự tin và quyến rũ từ làn da đẹp tự nhiên không tì vết không gây ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ, không gây dị ứng.

Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn

Mặt nạ cám gạo trà xanh sữa tươi

Công dụng riêng biệt của trà xanh, cám gạo và sữa tươi thì ai cũng biết. Vì vậy, khi được kết hợp để trở thành công thức làm đẹp, chúng lại phát huy tác dụng tối đa. Theo đó, mặt nạ cám gạo trà xanh sữa tươi có tác dụng làm trắng sáng, mềm mịn da, mờ mụn và các vết nám . Đặc biệt cám gạo được rất nhiều bạn dùng để giảm_ sưng lỗ chân lông hiệu quả.

Ngay sau khi đắp mặt nạ loại này xong, các bạn đã đủ cảm nhận độ mềm mịn, tươi sáng của làn da được chăm sóc đúng cách.

Cách làm mặt nạ cám gạo trà xanh:

Cách làm như sau: sử dụng 3 muỗng café mặt nạ cám gạo trà xanh và 3 muỗng sữa tươi không đường. Sau đó, trộn đều cho đến khi hỗn hợp hòa vào nhau, tạo thành hỗn hợp mịn màng. Sau khi rửa sạch mặt, da còn độ ẩm, hãy thoa hỗn hợp mặt nạ này lên mặt. Sau 15-20 phút hãy rửa sạch mặt bằng nước sạch. Sau những lần đắp mặt nạ này, bạn sẽ tẩy được các tế bào chết, hỗ trợ quá trình tái tạo colagen cho làn da khỏe mạnh, hồng hào, mịn màng…Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn

Mặt nạ cám gạo trà xanh sữa chua

Công thức này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn mặt nạ cám gạo trà xanh và sữa chua theo tỉ lệ 1:1 là bạn đã có hỗn hợp mặt nạ giúp bạn làm đẹp một cách tự nhiên, loại bỏ vi khuẩn từ môi trường bên ngoài và giảm đi các tác hại xâm nhập từ việc sử dụng mỹ phẩm,…

Cách làm mặt nạ:

Bạn hãy sử dụng 3 muỗng cafe mặt nạ cám gạotrà xanh và 3 muỗng sữa chua không đường trộn đều cho đến khi hỗn hợp hòa vào nhau, tạo thành hỗn hợp mịn màng.

Sau khi rửa sạch mặt, da còn độ ẩm, hãy thoa hỗn hợp mặt nạ trà xanh cám gạo sữa chua lên mặt. Sau 10-15 phút hãy rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Các lưu ý khi đắp mặt nạ cám gạo trà xanh:

Không nên đắp mặt nạ quá dày, điều này sẽ khiến cho da của bạn bị hạn chế khả năng hô hấp do lỗ chân lông bị đóng kín làm cho khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng trở nên khó khăn hơn.

Không nên đắp mặt nạ qua đêm. Điều này sẽ khiến làn da của bạn bị thắt chặt lại,da trở nên yếu đi, dễ bị tổn thương và có thể gây ra các nếp nhăn mới trên da mặt.


Sau những lần đắp mặt nạ này, bạn sẽ tẩy được các tế bào chết, hỗ trợ quá trình tái tạocho làn da khỏemạnh, hồng hào, mịn màng,…Bột cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l710098705
Công dụng RADIANCE,Moisturizing,Ngừa lão hóa,Nhạy cảm,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu,Chăm sóc mụn,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng,Làm đều màu da & kết cấu,Thải độc
Dạng sản phẩm Powder
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Dễ bị mụn,Normal ,da bị hư tổn,Mọi loại da
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Đóng gói Bột Cám gạo trà xanh đắp mặt trắng da mờ mụn
d 2308