Bột Baking Soda 454g Arm & Hammer Mỹ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mỹ Phẩm Khác OEM  Xem thêm Mỹ Phẩm Khác bán bởi mixenshop 

Mô tả ngắn

Mua Bột Baking Soda 454g Arm & Hammer Mỹ ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Baking Soda 454g Arm & Hammer Mỹ

Bột Baking Soda đa công dụng 454g
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Bột Baking Soda đa công dụng 454g
- Xuất xứ: Mỹ
Những công dụng của bột Baking Soda:
* Khử mùi hôi trong tay: Tay rửa sạch với nước, dùng hai muỗng cà phê baking soda thay vì xà phòng, chà mạnh và sau đó rửa sạch với nước, các mùi khó chịu từ cá, tỏi và các mùi khác sẻ không còn nữa
* Rửa rau củ, trái cây: Ngâm các loại hoa quả và rau tươi vào một chậu nước sạch có pha thêm 1/4 cốc bột baking soda để loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu, chất bảo quản. Rửa sạch lại với nước.
* Khử mùi vật dụng trong nhà:
- Khử mùi tủ quần áo của bạn bằng cách đặt một hộp baking soda đã mở nắp bên trong.
Bột Baking Soda 454g Arm & Hammer Mỹ
- Khử mùi hôi trong giày dép bằng cách đặt một túi bột baking soda nhỏ trong giầy hoặc rắc bột trực tiếp vào bên trong rồi phủi sạch bột.
- Khử mùi thùng rác bằng cách rắc một ít bột baking soda vào bên trong, sau đó, rửa sạch với hỗn hợp bột baking soda và nước ấm.
- Khử mùi và cọ sạch bồn vệ sinh một cách đơn giản chỉ với thao tác rắc bột baking soda đều vào bên trong và bên ngoài, dùng bàn chải cọ nhiều lần và xả sạch với nước.
- Ống thoát bồn rửa bát: Đổ 1/2 chén baking soda vào ống thoát của bồn rửa chén, để khoảng 10 phút rồi đổ nước nóng vào.
- Thảm: Rắc baking soda lên thảm rồi để qua đêm (lâu hơn càng tốt). Ngày hôm sau vun hốt hết baking soda còn dư rồi hút bụi cho sạch.
* Công dụng tẩy rửa:
- Để rửa những chiếc chảo chống dính, hãy cho vào chảo một ít Baking soda (thuốc muối, có bán ở hàng nguyên liệu làm bánh), thêm nước và ngâm một lúc trước khi rửa thay vì cọ mạnh tay làm hỏng lớp chống dính.
- Bồn tắm, bồn rửa bát, sàn gạch: Pha baking soda + muối hạt + nước rửa bát thành hỗn hợp bột nhão rồi thấm vào miếng bọt biển để cọ sạch.
- Bàn ghế và tường bám bẩn (vết bút chì, thức ăn, vết sơn...): rắc baking soda lên một miếng bọt biển ướt rồi chùi nhẹ. Sau đó lau lại bằng khăn khô và sạch.
- Đối với các vết gỉ sét trong phòng tắm như bồn rửa mặt, vòi sen,… trộn lẫn 1 cốc giấm ăn với 1/2 cốc bột baking soda, bôi trực tiếp hỗn hợp lên vết gỉ sét, dùng bọt biển cọ sạch và xả nước.
- Xóa sổ các vết dầu mỡ từ xe máy, ô tô bằng cách rắc bột baking soda lên chúng, lấy bàn chải cọ sạch và xả nước.
* Giặt quần áo: Muốn sợi vải trên quần áo sáng lên chỉ cần đổ thêm một cốc bột baking soda vào chung khi giặt.
* Làm đẹp:
- Làm sạch vôi răng: Lấy 6 phần baking soda trộn đều với 1 phần muối biển, rồi cho vào lọ để sử dụng. Làm ướt đầu ngón tay trỏ rồi chấm vào muối này chà khắp lợi và răng. Bắt đầu ở hàm trên phía ngoài rồi phía bên trong. Làm như thế với lợi và răng hàm dưới. Nhổ ra ngoài phần muối dư. Sau 15 phút súc miệng cho sạch. Hỗn hợp muối này rất hiệu qủa trong việc diệt khuẩn ở răng miệng và dần dần làm sạch vôi răng.
- Ngâm chân: Cho ba muỗng canh baking soda vào chậu nước ấm rồi ngâm chân.
- Tẩy da chết: Trộn đều ba phần baking soda, một phần nước có thể dùng để tẩy da chết trên mặt và cơ thể. Đây là cách tự nhiên, ít tốn kém và nhẹ nhàng có thể sử dụng hàng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s990248674
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802