Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ đắp OEM 

Mô tả ngắn

Mua Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 59.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)

Bạch Phục Linh hay còn gọi là Bạch Linh, Bạch Linh Phiến, là một trong những loại dược liệu quý, phát triển tươi tốt ở nhiều vùng đất của nước ta, được con người khai thác để chữa bệnh và làm đẹp.
Bột bạch phục linh được nghiện mịn, nguyên chất, không pha tạp.
Làm mặt nạ đắp mặt hiệu quả
Quy cách: Đóng túi Zip 2 lớp hoặc hút chân không bảo quản
Khối lượng tịnh: 100g
Hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng về chất lượng sản phẩm hoặc chất lượng sản phẩm không đúng cam kết.

Bạch Phục Linh hay còn gọi là Bạch Linh, Bạch Linh Phiến, là một trong những loại dược liệu quý, được con người khai thác để chữa bệnh và làm đẹp. Bột bạch phục linh được nghiền mịn, nguyên chất, không pha tạp, chất bảo quản
✔️ CÔNG DỤNG CỦA BỘT BẠCH PHỤC LINH - Tác dụng làm trẻ hóa làn da - Dưỡng trắng, làm đẹp da - Làm mờ cho đến loại bỏ hoàn toàn sắc tố melanin khiến những vết nám da trở nên trắng mịn hơn theo thời gian. ✔️ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BỘT BẠCH PHỤC LINH 1. Trị nám với bạch phục linh: Phơi khô bạch phục linh, sau đó tán thành bột. vào buổi tối hàng ngày bạn cần trộn một thìa bạch phục linh với một thìa mật ong, thành hỗn hợp sau đó đắp lên vùng da bị nám, rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu chăm chỉ bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được nám và tàn nhang 2. Mặt nạ trị nám và tàn nhang Nguyên liệu: Bạch phục linh đã nghiền thành bột mịn. 1 lòng trắng trứng gà Cách làm: Lấy 2 thìa bạch phục linh đem trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà. - Đắp mặt nạ này vào buổi tối, trước khi đi ngủ. Bạn có thể để mặt nạ qua đêm và rửa lại vào buổi sáng bằng nước ấm.
- Với loại mặt nạ Bạch phục linh trị nám và tàn nhang này bạn có thể thay thế trứng gà bằng mật ong cũng sẽ cho tác dụng tương tự.

Hashtag: #botbachphuclinh #botbachlich #bachphuclinh #depda #trinam #tritannhang #Thuocbaclanong
Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)Bột Bạch Linh Nguyên Chất 100g (Bột Bạch Phục Linh)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l579830546
Mask type Powder
Công dụng Làm trắng,Chăm sóc mụn
Loại da Khô,Dầu,Hỗn hợp,Normal
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Bột Nguyên Chất
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
Đóng gói 100g Bột Bạch Phục Linh Nguyên Chất
d 4201