Bông tẩy trang shiseido 108 miếng Nhật Bản

Thương hiệu: Shiseido | Xem thêm Bông trang điểm Shiseido 

Mô tả ngắn

Mua Bông tẩy trang shiseido 108 miếng Nhật Bản ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
140.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bông tẩy trang shiseido 108 miếng Nhật Bản

Chất lượng bông tẩy trang Bề mặt bông tẩy trang phải mềm, bạn có thể quan sát bằng mắt những sợi bông tự nhiên trong từng miếng bông tẩy trang.Sản phẩm là hàng được shop mua trực tiếp tại siêu thị Nhật.Cam kết chất lượng.Uy tín tạo nên thương hiệu.

Cam kết

###Momiji girls shop cam kết bán hàng chính hãng Nhật.Nói không với hàng fake.trộm cắp và hàng lậu.Khách iu hãy trở thành người đẹp thông thái để phân biệt được đâu là hàng chuẩn Nhật nha.Tất cả các sản phẩm của shop đều được shop mua trực tiếp tại siêu thị Nhật,đồng thời được vận chuyển bằng hàng không nên chất lượng thì sẽ luôn được shop chú trọng đưa lên tiêu chí hàng đầu.Uy tín làm nên chất lượng.Hãy trở thành người mua hàng thông thái nha mọi người.

###Giới thiệu
Chúng ta thường đầu tư nhiều vào mỹ phẩm mà quên rằng bông tẩy trang có ảnh hưởng trực tiếp tới việc chăm sóc da hàng ngày. Việc chọn bông tẩy trang tốt không còn khó với 3 tiêu chí lựa chọnBông tẩy trang 100% thành phần tự nhiên và hữu cơ
Bông tẩy trang trước tiên phải được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không có tác động của hoá chất hay thuốc trừ sâu trong mọi quy trình bởi những chất hoá học này có thể ảnh hưởng trực tiếp tới làn da bạn trong quá trình chăm sóc hàng ngày, đặc biệt là với làn da nhạy cảm.
Chất lượng bông tẩy trangBề mặt bông tẩy trang phải mềm, bạn có thể quan sát bằng mắt những sợi bông tự nhiên trong từng miếng bông tẩy trang
BÔNG TẨY TRANG BEAUTY UP COTTON NHẬT BẢN
###MÔ TẢ:
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Shiseido Japan
Quy cách: Hộp 108 miếng.
Kích thước sản phẩm: 55*70mm
Bông tẩy trang Shiseido Beauty up cotton làm sạch được tinh chế với hình thức đơn giản nhất. Mỗi tấm chứa 100% cotton, siêu mềm, giúp tẩy đi tạp chất, lớp trang điểm và dầu là những chất có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến sự không hoàn hảo. Nhanh chóng. Dễ dàng. Ngay lập tức làm mới làn da.THÀNH PHẦN: Bông tẩy trang Shiseido Beauty up cotton được làm từ 100% cotton thiên nhiên.
###ƯU ĐIỂM:
Gồm 3 lớp cực mịn và dịu nhẹ với daSiêu dai siêu sạch, tuyệt đối không ra bụi bông gây bít da
Mềm như lụa, hoàn toàn không gây rít hoặc cọ xát với da như bông cotton thông thường
Chất liệu cotton, kết cấu sợi bông chắc chắn, không bị xơ trong quá trình sử dụng
Sử dụng để thấm hút dung dịch tẩy trang, lotion, hoặc dung dịch tẩy sơn móng tay
Có thể sử dụng thay thế giấy thấm dầu
###CÁCH SỬ DỤNG:
Các bước tẩy trang đơn giản
Bước 1: Làm ướt bông bằng nước ấm, sau đó lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt. Việc sử dụng nước ấm để lau trước tiên có tác dụng làm ẩm da mặt, giúp việc tẩy trang dễ dàng hơn và hạn chế tổn thương da.
Bước 2: Cho sản phẩm tẩy trang ra bông tẩy trang và nhẹ nhàng làm sạch các vùng da.
Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
Bước 4: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chúng ta nên dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.
Ngoài ra có thể sử dụng bông tẩy trang Shiseido Beauty up cotton với mục đích khác nhau như, dùng thấm nước nước hoa hồng, serum, tẩy sơn móng tay, mascara...vv

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Shiseido
SKU l684322465
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Nhật Bản
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2416