Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng

Thương hiệu: BEAUTYLABO | Xem thêm Bông trang điểm BEAUTYLABO 

Mô tả ngắn

Mua Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 45.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng

Thương Hiệu : Labo japan
Xuất xứ : Nhật Bản.
Bông tẩy trang Clean Puff Nhật Bản:Là dạng bông tẩy trang hoặc dùng thoa nước hoa hồng (toner) với kết cấu đặc biệt siu mịn màng, nâng niu làn da như da em bé. Vốn dĩ sợi bông tơi mịn như vậy là do cốt lõi được làm từ cotton tự nhiên và dầu bông tinh khiết.
Giúp các chất có trong dung dịch tẩy trang thẩm thấu sâu nhất để lấy đi lớp da chết, lớp makeup (mascara, son môi, phấn...) khi bạn tẩy trang ..
Sản phẩm bao gồm :80 miếng

Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng

-Xuất xứ: Hàng nội địa Nhật Bản

-Quy cách: hộp gồm 80 miếng bông tấy trang kháng khuẩn

-Mã vạch: 4973202301151

Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng

Bông tẩy trang là công cụ không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da, làm đẹp cho làn da của chúng ta đúng không? Khi bạn tẩy trang, bông tẩy trang sẽ kết hợp với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để làm sạch đi bụi bẩn, lớp trang điểm trên da hay khi bạn dùng toner, bông tẩy trang sẽ lau đều các tinh chất nước hoa hồng lên khắp da. Có thể nói, bông tẩy trang rất quan trọng đối với các chị em và quan trọng hơn nữa là tìm được loại bông tẩy trang ưng ý là lau lên mặt không dễ bị rách, lau sạch được bụi bẩn, không quá dày tốn toner.

Bông tẩy trang Nhật Bản Clean puff hộp 80 miếng

***Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn chính là bông tẩy trang Clea Puff Nhật Bản hộp 80 miếng. Sản phẩm thiết kế phù hợp, rất tiện sử dụng và làm rất tốt nhiệm vụ lau mặt của nó.Thành phần và thiết kế:

***Được làm từ 100% cotton, chất liệu mềm nhẹ. Miếng bông được thết kế thành 2 lớp với bên trong là bông mềm, bọc bên ngoài là lớp vải cotton mỏng giúp giữ cho miếng bông không dễ dàng bị rách, dễ dàng thấm các dung dịch.***Công dụng của sản phẩm:-Cho dung dịch tẩy trang vào để tẩy đi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da nhẹ nhàng mà vẫn làm sạch được chúng.-Khi dùng để lau nước hoa hồng thì giúp làm sạch nốt những vết bẩn còn lại sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt.-Các tinh chất thấm đều vào da.

#bôngtẩytrang #bôngtẩytrangnhậtbản #cleanpuff #tẩytrang #bôngtẩytrangnhật

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BEAUTYLABO
SKU l941648774
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Nhật Bản
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Bông trang điểm
d 4314