Bông Tẩy Trang Hạt Massage Merilynn 60 Miếng/ Hộp ( Bông Bạch Tuyết )

Thương hiệu: Bạch Tuyết | Xem thêm Tẩy trang Bạch Tuyết 

Mô tả ngắn

Mua Bông Tẩy Trang Hạt Massage Merilynn 60 Miếng/ Hộp ( Bông Bạch Tuyết ) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bông Tẩy Trang Hạt Massage Merilynn 60 Miếng/ Hộp ( Bông Bạch Tuyết )

Bông Tẩy Trang Bạch Tuyết Hạt Massage Merilynn 60 Miếng/ Hộp
(y) Bông tẩy trang được ép miếng định hình, có ô dập nổi khối hình hạt massage tăng tính ma sát giúp các nàng lấy đi lớp tẩy trang nhanh, loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông, hấm hút dầu thừa trên da hằng ngày...
(y) Bông tẩy trang được sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, không có pha tạp Poly như một số hãng khác đâu nha nên rất nhẹ nhàng kể cả với làn da nhạy cảm, sử dụng công nghệ Spunlace nên bông chắc, mịn, thấm hút tốt, dễ dàng tách lớp.
===> Vì là bông tự nhiên nên tính kết dính cao, sẽ ko có tình trạng vừa tẩy trang vừa gỡ xơ bông dính be bét trên mặt đâu nhé các nàng.
===> Sản phẩm được nhiều Spa, trung tâm làm đẹp, chị em tín nhiệm dùng hằng ngày. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng trong ngành công nghiệp nail, nối mi... ( có gói lớn 0,5kg, 1kg nữa nhé các nàng )
*** Hàng chính hãng của Công ty CP BÔNG BẠCH TUYÊT ( thông tin nhãn mác đầy đủ )
*** Hàng đi liên tục nên date luôn mới toanh nhé. HSD 3 năm từ ngày sản xuất

  • Bông tẩy trang Merilynn là sản phẩm được tin dùng sản xuất từ 100% bông xơ tự nhiên, thấm hút tốt, không gây kích ứng cho da.

    • Màng bông được xử lý bằng công nghệ Spunlace giúp bông mềm, mịn, chắc và đàn hồi tốt. Công nghệ Spunlace giúp xử lý tới 99% xơ thừa trên bề mặt và độ thấm hút đạt hiệu quả cao hơn.
    • Quá trình xử lý màng bông sử dụng tia nước áp lực cao không dùng hóa chất kết hợp cùng hạt mát –xa không chỉ dùng cho tầy trang mà còn trong rửa mặt hằng ngày làm tăng khả năng loại bụi bẩn giúp da săn chắc khỏe mạnh mỗi ngày.
    • Sản phẩm được nhiều Spa, trung tâm làm đẹp, chị em tín nhiệm dùng hằng ngày. Ngoài ra, sản phẩm được sử dụng trong ngành công nghiệp nail, nối mi.

Bông Tẩy Trang Hạt Massage Merilynn 60 Miếng/ Hộp ( Bông Bạch Tuyết )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bạch Tuyết
SKU l278206767
Loại bảo hành Không Bảo hành
Mẫu mã Tẩy trang Merilyn
Dạng sản phẩm Khăn
Đóng gói 1 * sản phẩm
d 800