Bông phấn ướt tam giác Vacosi (6 miếng) BP14

Thương hiệu: Vacosi | Xem thêm Bông trang điểm Vacosi 

Mô tả ngắn

Mua Bông phấn ướt tam giác Vacosi (6 miếng) BP14 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bông phấn ướt tam giác Vacosi (6 miếng) BP14

Khả năng tán kem nền cực tốt.Độ dẻo và mềm mịn cao.Thiết kế vừa vặn, dễ cầm và dặm phấn.

Bông phấn ướt tam giác Vacosi Wedge Sponge 6pcs (6 miếng) BP14

Bông phấn ướt tam giác Vacosi (6 miếng) BP14Bông phấn ướt tam giác vuông VACOSI với cấu tạo bề mặt mút mịn màng, và bo góc.Giúp bạn thoải mái tán kem nền đều khắp mặt mà không gây đau rát, khó chịu cho da.

Thông tin thương hiệu:

VACOSI là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm đến từ Hàn Quốc, nổi tiếng với các dòng cọ trang điểm phù hợp cho nhu cầu make up hằng ngày lẫn cho các Make up Artist chuyên nghiệp. Cọ trang điểm VACOSI được làm từ nguyên liệu tự nhiên như lông chồn, lông thỏ… mềm mại và không gây kích ứng hay dị ứng da. Và không chỉ riêng cọ trang điểm, VACOSI còn có rất nhiều sản phẩm khác phổ biến trong cộng đồng làm đẹp và được ưa chuộng như,,,… giúp bạn tha hồ biến hóa make up look theo phong cách mình yêu thích, mang lại vẻ ngoài rạng rỡ và tự tin. Bên cạnh đó, VACOSI còn giúp cho các chuyên gia trang điểm, người tiêu dùng làm đẹp một cách dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng nhất bằng những dụng cụ trang điểm thông minh, hiện đại như kẹp bấm mi, bông phấn, mi giả, miếng dán kích mí… Với 6 năm đồng hành cùng các tín đồ yêu thích làm đẹp, VACOSI luôn biết cách tạo ra sự khác biệt, không ngừng cải tiến cập nhật xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Thông báo từ nhà bán:

Tất cả sản phẩm của shop đều là hàng phân phối CHÍNH HÃNG, đầy đủ tem mác, giấy tờ, được bộ y tế kiểm định, có thể check code, HSD còn 2-3 năm. Bạn có thể vui lòng cho shop đánh giá của bạn về sản phẩm, chúng tôi rất cần những đánh giá đó từ các quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vacosi
SKU l730246605
Loại đóng gói Combo
d 4314