Bông Phấn Hồ Lô Tán Kem Nền Siêu Mềm Mịn

Thương hiệu: Keli | Xem thêm Mút trang điểm Keli 

Mô tả ngắn

Mua Bông Phấn Hồ Lô Tán Kem Nền Siêu Mềm Mịn ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
28.000 ₫ 48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bông Phấn Hồ Lô Tán Kem Nền Siêu Mềm Mịn

- Bông trang điểm hồ lô là sản phẩm hỗ trợ được dùng để tăng hiệu quả của kem nền hoặc phấn trang điểm. Được làm từ chất liệu có độ xốp đặc biệt và mềm mại giúp tạo nên lớp nền và lớp phủ mịn màng thật đều màu và tự nhiên thu hút ánh mắt người đối diện.
- Cấu trúc của bông trang điểm hồ lô là xốp mịn giúp tạo nên lớp trang điểm mịn màng thật đều màu và tự nhiên.
- Sản phẩm được thiết kế độc đáo giúp cho việc trang điểm thêm dễ dàng hơn. Miếng mút trang điểm này cóbề mặt mềm mịn không làm đau rát da, thiết kế hình hồ lô với những góc cạnh giúp dễ dàng che các khuyết điểm trên khuôn mặt,có thể tán đều kem nền ở những nơi gồ ghề nhất trên gương mặt như vùng khóe mắt, 2 bên cánh mũi hoặc dùng để che các khuyết điểm.
+ Phần đầu tròn giúptán đều lớp nền dễ dàng ở đường viền hàm dưới và cằm
+ Phần đuôisử dụng trên vùng da 2 bên má, chữ T và trán .
- Tiết kiệm kem: được bao bọc bằng lớp nhựa nhiệt dẻo ngăn kem thấm ngược vào trong bông phấn giúp tiết kiệm tối đa kem nền và vô cùng hợp vệ sinh.
- Dùng bông trang điểm hồ lô khi tán kem nền sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian trang điểm và tạo được lớp nền hoàn hảo ưng ý. Sản phẩm nhỏ gọn dễ sử dụng, dễ vệ sinh khi cần thiết mà không bị bở bông hay bị bông bám vào mặt gây khó chịu, không gây kích ứng da
Hướng dẫn sử dụng:
- Chấm kem nền lên da và vùng cần che khuyết điểm , dùng bông trang điểm hồ lô tán đều để tạo lớp nền hoàn hảo
- Sau khi đánh kem lót và kem nền sử dụng bông lấy phấn giậm nhẹ lên toàn khuôn mặt giúp lớp nền khô thoáng và bám chắc trên da.
Lưu ý: bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng , tránh nhiệt độ cao, nênthường xuyên giặt bông hồ lô bằng sữa tắm hay dầu gội và phơi trong bóng râm để giữ vệ sinh miếng bông.

  • - Bông trang điểm hồ lô là sản phẩm hỗ trợ được dùng để tăng hiệu quả của kem nền hoặc phấn trang điểm. Được làm từ chất liệu có độ xốp đặc biệt và mềm mại giúp tạo nên lớp nền và lớp phủ mịn màng thật đều màu và tự nhiên thu hút ánh mắt người đối diện.
  • - Cấu trúc của bông trang điểm hồ lô là xốp mịn giúp tạo nên lớp trang điểm mịn màng thật đều màu và tự nhiên.
  • - Sản phẩm được thiết kế độc đáo giúp cho việc trang điểm thêm dễ dàng hơn. Miếng mút trang điểm này có bề mặt mềm mịn không làm đau rát da, thiết kế hình hồ lô với những góc cạnh giúp dễ dàng che các khuyết điểm trên khuôn mặt,có thể tán đều kem nền ở những nơi gồ ghề nhất trên gương mặt như vùng khóe mắt, 2 bên cánh mũi hoặc dùng để che các khuyết điểm.
  • + Phần đầu tròn giúp tán đều lớp nền dễ dàng ở đường viền hàm dưới và cằm
+ Phần đuôi sử dụng trên vùng da 2 bên má, chữ T và trán
  • Bông Phấn Hồ Lô Tán Kem Nền Siêu Mềm MịnLưu ý: bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng , tránh nhiệt độ cao, nên thường xuyên giặt bông hồ lô bằng sữa tắm hay dầu gội và phơi trong bóng râm để giữ vệ sinh miếng bông.

    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Keli
    SKU l256906614
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Loại đóng gói Gói đơn
    Mẫu mã Bông Phấn Hồ Lô Tán Kem Nền Siêu Mềm Mịn
    Loại bảo hành Không bảo hành
    Đóng gói 1 cái
    d 4314