Bom tắm LUSH - Intergalactic bath bomb

Thương hiệu: Lush | Xem thêm Sữa tắm, xà bông, muối tắm Lush 

Mô tả ngắn

Mua Bom tắm LUSH - Intergalactic bath bomb ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
330.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bom tắm LUSH - Intergalactic bath bomb

Bom tắm LUSH - Intergalactic bath bomb.
Đã bao giờ bạn tự hỏi cảm giác ngâm mình trong không gian sâu thẳm sẽ như thế nào chưa? Chào mừng đến với vũ trụ nhỏ ngay trong phòng tắm của bạn chỉ với quả bom xuyên không này! Chuẩn bị tâm thế cho một cuộc du ngoạn rời khỏi mặt đất! Sẵn sàng cất cánh khi hỗn hợp kẹo bạc hà và kẹo popping tuyệt vời này phát nổ trong bồn tắm của bạn tạo ra mùi hương của một “kẻ lừa đảo” liên thiên hà của những năm 80.
.
Vì tinh tú gợi cảm này sẽ là người bảo vệ thiên hà của riêng bạn. Một sự pha trộn tuyệt vời của màu bạc hà tươi mát và màu neon sáng bóng làm cho tâm bạn rung chuyển, trong khi kẹo popping dẫn đường bạn tới một chuyến đi vòng quanh dải ngân hà bao la, huyền bí. Các chòm sao xoay mình và bật lên, cùng nhau tạo nên những cơn lốc ánh sáng rực rỡ trên bầu trời đêm đen mịt.
.
☄ Bên dưới lớp vỏ tươi mát của bạc hà đó là một nốt hương cay cay của bưởi tươi, mang đến cho em bom tắm này thêm phần tinh tế và cao cấp. Trước khi bạn “nhảy” quá xa ra khỏi quỹ đạo, các lớp cỏ hương bài vetivert và gỗ tuyết tùng sẽ bao lấy bạn trong làn khói mỏng manh, gợi lên sự ấm áp vừa đủ để làm ấm cơ thể lạnh lẽo. Quay trở lại từ cuộc gặp gỡ ngắn giữa các thiên hà của bạn khi mùi hương nền tảng đưa bạn nhẹ nhàng đáp trở lại trái đất.
.
Intergalactic khi hòa mình vào làn nước trong sẽ giải phóng một dải cầu vồng tươi vui, từ màu hồng rực rỡ đến màu lục đến màu xanh tươi cùng sắc lam thanh mát và ánh vàng lấp lánh! Thực sự là quá thu hút và lôi cuốn để không dừng ở việc chiêm ngưỡng mà còn khao khát được một lần trải nghiệm cảm xúc đắm chìm trong đó!
.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Địa chỉ shop: 445 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP. Hồ Chí Minh Hotline: 097.5115.422 (Call/SMS/Imess/Viber/Zalo) Facebook mới: Koselig (facebook.com/koselig.lush) Instagram mới: @ lush.koselig (instagram.com/lush.koselig)

Bom tắm LUSH - Intergalactic bath bombBom tắm LUSH - Intergalactic bath bomb

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lush
SKU l682848332
Product Form Khác
d 4422