Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi Mimosa Beauty Store 

Mô tả ngắn

Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham-Xuất xứ : USA-Hãng sản xuất :  Bath Body Works-Dung tích : 236ml-Hướng dẫn bảo quản : + Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát + Tránh ánh nắng trực tiếp ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
239.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham
Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

-Xuất xứ : USA

-Hãng sản xuất :  Bath Body Works

-Dung tích : 236ml

-Hướng dẫn bảo quản : 

+ Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát 

+ Tránh ánh nắng trực tiếp 

-Mùi hương Body Mist Bath And Body Works Gingham đã chinh phục hàng triệu khách hàng. Đó là mùi hương gợi lên sự vui vẻ, tươi sáng và tràn đầy năng lượng tích cực. Mùi hương này kết hợp hoa lan Nam Phi và hoa violet tinh tế, tạo nên một hương thơm độc đáo và quyến rũ. Hương hoa đào trắng cùng vị ngọt từ cam quýt clementine tươi mở ra một cảm giác sảng khoái. Hương xạ hương còn làm cho mùi hương thêm phần hấp dẫn và nổi bật.
Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

-Body Mist Bath And Body Works Gingham không chỉ mang lại hương thơm dễ chịu mà còn có các thành phần giúp dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giữ cho da luôn mềm mịn. Với sản phẩm này, bạn không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của mình mà còn chăm sóc và nâng niu làn da của mình.

-Body Mist Bath And Body Works Gingham phù hợp với mọi hoạt động sự kiện, từ đi ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp cho đến tham gia tiệc ngoài trời. Đặc biệt, với tiết trời nóng bức, Body Mist giúp cơ thể luôn mát mẻ và thơm ngát.

-Body Mist Bath And Body Works Gingham là một sản phẩm tuyệt vời để cơ thể luôn thơm tho và quyến rũ. Mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế và ngọt ngào của sản phẩm này không quá gay gắt như các loại nước hoa tinh chế khác. Dung tích lớn giúp bạn sử dụng lâu và tiết kiệm chi phí. Với mức giá hợp lý,Body Mist Bath And Body Works Gingham là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của bất kỳ ai.

-Mua ngay Body Mist Bath And Body Works Gingham để thư giãn và cảm nhận mùi hương thư thái trên cơ thể bạn. Khám phá sự mát mẻ và tươi mới với Body Mist này ngay hôm nay!
Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

-Hướng Dẫn Sử Dụng :

+Lắc đều sản phẩm trước khi dùng. Xịt cách da từ 15-20 cm ở những vị trí như cổ tay, phía sau gáy hay sau mang tai.

+Có thể thoa một lớp kem dưỡng thể cùng dòng của   Bath & Body Works   trước khi dùng xịt thơm để giúp các tinh chất bám trên da lâu hơn.

+Khuyến cáo: không ngửi liền ngay khi xịt mà nên đợi 1-2p để đánh giá mùi hương tốt nhất.

Body Mist Gingham - Bath and Body Work Gingham

#bodymist #bodymistnam #bodymistchinhhang #bodymistchiet #bodymistbathandbodyworks #xitbodymist #bathandbodyworksbodymist#intothenight #bodymistintothenight#bodymistnu #bodymistgingham #bodymistintothenight #bodymistathousandwishes #xitthombodymist #bodymistdarkkiss #bodymist236ml #bathandbodyworks #nuochoa #nuochoanam #nuochoanu #ginghamlove #ginghamgorgeous #ginghamfresh

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ usa
Hạn sử dụng 3 năm khi mở nắp
SKU t271711980
d 3029