Bộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ - INTL

Thương hiệu: ibcccndc | Xem thêm Son bóng ibcccndc 

Mô tả ngắn

Mua Bộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ - INTL ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
275.000 ₫ 425.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ - INTL

Bộ sản phẩm này cho phép bạn tự do tùy chỉnh 10 ống son bóng chất lượng cao độc đáo. Bao gồm một đế son bóng gel Chất lượng cao cung cấp một ngăn ngừa ẩm làm mềm môi tuyệt vời. Mỗi bột màu khoáng cung cấp một hiệu ứng hoàn thiện độc đáo và có thể được sử dụng một mình, hoặc trộn với những người khác. Với Viên nang dưỡng ẩm Vitamin E đi kèm, bạn có thể tự do kiểm soát kết cấu, giảm độ dính và điều chỉnh cảm giác của sản phẩm cuối cùng. Đi kèm với vật liệu đủ để thử nghiệm kết hợp màu sắc trên bảng màu hoặc đĩa giấy trước khi cam kết với toàn bộ ống. Tuyệt vời cho các hoạt động ngày mưa, DIY, quà tặng và THẬM CHÍ cả Các Doanh Nhân nhỏ!Bộ sản phẩm bao gồm:
10 hộp đựng son bóng rỗng
Đế son bóng không màu 100ml
5g bột màu khoáng tự nhiên cao cấp mica
Tinh chất hương vị sô cô la 5ml
20ml dầu ô liu
10 Túi Đựng bánh ngọt

Bộ sản phẩm này mang đến cho bạn sự tự do tùy chỉnh 10 ống son bóng chất lượng cao độc đáo. Bao gồm một lớp nền gel bóng môi chất lượng cao mang đến một hàng rào chống ẩm làm mềm môi tuyệt vời. Mỗi bột màu khoáng cung cấp một hiệu ứng hoàn thiện độc đáo và có thể được sử dụng một mình, hoặc trộn với những người khác. Với Viên nang vitamin E dưỡng ẩm đi kèm, bạn có thể tự do kiểm soát kết cấu, giảm độ dính và điều chỉnh cảm giác sản phẩm cuối cùng của mình. Đi kèm với đủ vật liệu để thử nghiệm với sự kết hợp màu sắc trên bảng màu hoặc đĩa giấy trước khi đưa vào một ống đầy đủ. Tuyệt vời cho các hoạt động trong ngày mưa, tự làm, quà tặng, và thậm Chí cả doanh nhân Nhỏ!

Bộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTLBộ son bóng môi tự làm dưỡng ẩm cho nữ  - INTL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu ibcccndc
SKU l553472028
Công dụng Cấp ẩm
Hiệu ứng trang điểm môi MATTE
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã SZ01311-2
Dạng sản phẩm Liquid
Loại bảo hành Không bảo hành
Thời gian bảo hành 3 năm
Đóng gói lip gloss diy kit- matte
Kho hàng Quốc tế
d 2518