Bơ Sáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter - 20ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang OEM  Xem thêm Tẩy trang bán bởi HAMILY 

Mô tả ngắn

* Dung tích: 20ml* Thông tin sản phẩm:- Bơ sáp tẩy trang là dòng sản phẩm làm sạch tiêu biểu, trong đó nổi bật nhất là Camomile Sumptuous Cleansing Butter. Dòng tẩy trang này phù hợp để sử dụng cho ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
199.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bơ Sáp Tẩy Trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter - 20ml

* Dung tích: 20ml

* Thông tin sản phẩm:

- Bơ sáp tẩy trang là dòng sản phẩm làm sạch tiêu biểu, trong đó nổi bật nhất là Camomile Sumptuous Cleansing Butter. Dòng tẩy trang này phù hợp để sử dụng cho toàn khuôn mặt, dễ dàng hòa tan và cuốn trôi bụi bẩn, lớp make up dày một cách hiệu quả, cho da sạch hơn, tươi mát hơn và đem lại cảm giác được tẩy trang chuyên nghiệp.

- Sản phẩm có thành phần chủ yếu từ hoa cúc xứ Norfolk (Anh), chứa thành phần vitamin A, E và khoáng chất có lợi cho da, rất có ích trong việc làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cũng như hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm dịu những vùng da nhạy cảm.

- Hàm lượng Axit có trong hoa cúc khá cao nên có công dụng tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng. Thành phần bisabolol trong hoa cúc cũng được biết đến là có khả năng chống viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng da, đặc biệt với những làn da đang bị mụn trứng cá.

- Bơ Sáp tẩy trang Camomile Sumptuous Cleansing Butter có kết cấu đặc, chắc chắn, giống hệt dầu dừa lúc đông đặc, chất sáp mịn màng, có mùi hoa cúc nhẹ nhàng, thoang thoảng.

* Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Lấy ra một lượng cỡ hạt đậu và thoa lên những vùng da cần tẩy trang (có thể thoa lên cả mí mắt mà không sợ cay mắt, không ảnh hưởng xấu đến da), thoa đều từng vùng cho đến khi sáp tự tan ra. Nhớ là không được tiếp xúc với nước trong quá trình này.
  • Bước 2: Sau khi sáp trải đều trên mặt, lúc này sáp đã tan ra và ở dạng dầu, bạn cần thêm một chút nước vào tay, thoa lên da cho tới khi sáp chuyển thành dạng sữa màu trắng, sau đó tiếp tục massage thật đều.
  • Bước 3: Rửa lại bằng nước ấm cho đến khi lớp tẩy trang bám trên mặt trôi đi hết.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Anh
Hạn sử dụng 31/12/2025
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t273022633
d 3203