Bộ sản phẩm Tóc Lịch Lãm - Lam Mộc

Thương hiệu: Lam Mộc | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc Lam Mộc 

Mô tả ngắn

Mua Bộ sản phẩm Tóc Lịch Lãm - Lam Mộc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
837.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sản phẩm Tóc Lịch Lãm - Lam Mộc

Combo bao gồm : dầu gội tóc Nam 250ml + dung dịch giảm nhờn 200ml + tinh dầu bưởi 30mlCông dụng: giảm gàu, ngăn rụng, kích tóc mọc và làm tóc bóng mềm mượt.
Thành phần: bồ kết, hà thủ ô, hương nhu, bồ hòn, tinh dầu bưởi, tinh dầu sả chanh.
Sản phẩm không bao gồm các chất làm sánh, làm đặc, các hóa chất độc hại khác.
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

1. Dầu gội đầu lam mộc dành cho tóc nam: Hormone nam giới là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tóc khô xơ và da đầu nhờn, gàu. Dầu gội Lam Mộc dành riêng cho tóc Nam với độ PH cùng công thức đặc biệt tối ưu sẽ là giải pháp hiệu quả, giúp làm sạch dịu nhẹ, loại sạch vảy gàu cùng bã nhờn, cấp ẩm cho da đầu trả lại mái tóc khỏe mạnh cho nam giới.

Công dụng: giảm gàu, ngăn rụng, kích tóc mọc và làm tóc bóng mềm mượt.

2. Ngoài ra chắt lọc tinh túy trong từng giọt tinh dầu giúp nuôi dưỡng phục hồi, tái tạo cấu trúc tóc hư tổn, khô xơ kết hợp với tinh dầu bưởi, hương thảo giúp lưu thông mạch máu ngăn rụng và kích mọc tóc trả lại mái tóc bồng bềnh, bóng mượ

Công dụng: ủ tóc làm bóng cọng tóc, làm cho tóc mềm mượt tự nhiên, do ủ trực tiếp trên da đầu nên kích thích tóc mọc, giảm gãy rụng.

3. Khác với nhiều loại tinh dầu bưởi pha loãng trên thị trường, tinh dầu bưởi nguyên chất của Lam Mộc chiết xuất và cô đặc từ bưởi Ấn Độ chứa nhiều limonene (hoạt chất trong vỏ bưởi) với tỉ lệ cao hơn nguồn nguyên liệu trong nước. Từ đó làm cho sản phẩm thơm hơn và có công dụng giúp kích thích mọc tóc tốt hơn.

Tinh dầu bưởi nguyên chất nhà Lam Mộc được cô đặc 100%, bảo toàn các hoạt chất và vitamin trong thành phần ở mức cao nhất.

‍Dùng 1-2 giọt thoa trực tiếp lên da đầu, mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào da đầu. Mùi thơm của tinh dầu bưởi có khả năng giải tỏa căng thẳng, giảm đau đầu. Sử dụng từ 1-2 lần/ngày sẽ giúp kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng vảy gàu, á sừng trên da đầu hiệu quả.

Lưu ý: tuyệt đối không nên uống, không bôi lên lông mi và da mặt! Vì nếu mình bôi trực tiếp sản phẩm với liều lượng lớn sẽ có thể gây ra bỏng da ở mức độ nhẹ. Sản phẩm tinh dầu cô đặc nên mỗi lần chỉ cần sử dụng từ 1-2 giọt cho toàn bộ da đầu là được. Sử dụng liều lượng nhiều có thể làm nhức đầu. Do sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên nên dùng được cho cả trẻ em, nhưng chỉ sử dụng liều lượng ít.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lam Mộc
SKU l340628973
Công dụng Gàu,Làm dày,Hư tổn/ chẻ ngọn,Mỏng
Mẫu mã Dầu gội bồ kết Lam Mộc
d 3018