Bộ Chăm Sóc Da Flower Skin Chống Lão Hóa, Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu C13 Cosmetics Thu Trang

Thương hiệu: C13 BEAUTY | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt C13 BEAUTY 

Mô tả ngắn

Với phương châm hướng đến sự chăm sóc toàn diện, bộ sản phẩm skincare Flower Skin hội tụ đầy đủ sản phẩm cho một quy trình chăm sóc da cơ bản gồm: Làm Sạch - Chữa Lành - Nuôi Dưỡng. Đây là sự lựa chọn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
3.434.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Chăm Sóc Da Flower Skin Chống Lão Hóa, Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu C13 Cosmetics Thu Trang

Với phương châm hướng đến sự chăm sóc toàn diện, bộ sản phẩm skincare Flower Skin hội tụ đầy đủ sản phẩm cho một quy trình chăm sóc da cơ bản gồm: Làm Sạch - Chữa Lành - Nuôi Dưỡng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng mưu cầu một làn da căng bóng, tươi trẻ và khỏe mạnh. Với chiết xuất từ rễ cây bông súng và phyto collagen từ đậu nành Nhật lên men, bộ sản phẩm skincare Flower Skin có công dụng giúp ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da, nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp. Ngoài ra, nhờ thành phần dưỡng ẩm cao giúp bổ sung độ ẩm mạnh mẽ cho làn da căng mướt, mịn màng.

Bộ sản phẩm skincare Flower Skin bao gồm:

Sữa rửa mặt C13 Cosmetics Clear Whitening Cleanser (150g)

Nước cân bằng da C13 Cosmetics Aqua Bright Toner (100ml)

Tinh chất dưỡng da C13 Cosmetics Ageless Glow Serum (50ml)

Kem dưỡng da C13 Cosmetics Deep Hydration Cream (50g)

Đối tượng sử dụng: mọi loại da

Thành phần nổi bật của bộ sản phẩm:

Nymphaea Alba Root Extract là thành phần được chiết xuất từ rễ của cây bông súng, có tác dụng tạo thành lớp màng giữ ẩm trên da, giúp da dưỡng ẩm hiệu quả.Một số công dụng đáng kể của Nymphaea Alba Root Extract như chống oxy hóa, hỗ trợ làm trắng da, tái tạo và làm dịu da, chống viêm.

Phyto Collagen có trong Natto Gum hay còn gọi là Đậu nành Nhật lên men: là một loại collagen thực vật được chiết xuất bằng cách lên men đậu nành của Nhật. Phyto Collagen cấp ẩm gấp 5 lần Hyaluronic Acid do có chứa PGA - một loại axit amin có nguồn gốc tự nhiên do quá trình lên men của khuẩn Bacillus subtilis. Một số công dụng đáng kể của Phyto Collagen như: Chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng ẩm tối ưu nhờ PGA, kháng khuẩn, hỗ trợ khoá lớp dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa lớp dưỡng ẩm bị phá vỡ.

Niacinamide thuộc nhóm phức hợp vitamin B3: là một "hợp chất vàng" trong các sản phẩm dưỡng da giúp tăng sản sinh các Ceramide, ức chế hắc sắc tố melanin, cải thiện da không đều màu và thâm sạm.

Asiaticoside, Asiatic acid, Madecassic acid, Madecassoside từ chiết xuất rau má Centella Asiatica giúp làm dịu da bị kích ứng, có tác dụng kháng viêm và chữa lành vết thương nhanh chóng nên giúp phục hồi da sau mụn hiệu quả. Cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp da luôn căng mịn và mềm mượt. Làm đều màu da, giảm thâm và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.Se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng bộ sản phẩm theo thứ tự sữa rửa mặt (C13 Cosmetics Clear Whitening Cleanser), nước cân bằng da (C13 Cosmetics Aqua Bright Toner), tinh chất dưỡng da (C13 Cosmetics Ageless Glow Serum), kem dưỡng da (C13 Cosmetics Deep Hydration Cream)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu C13 BEAUTY
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 36 tháng
Loại da phù hợp Mọi loại da
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t204668345
d 4422