Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn Acne control DHC Foaming Wash 130gam, lotion 160ml, Spot Essence: 15gam

Thương hiệu: DHC | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt DHC 

Mô tả ngắn

Công năng mạnh mẽ đến từ các thành phần dược liệu quý hiếm khiến cho DHC Acne Control trở thành một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da mụn. Bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho da mụn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.004.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn Acne control DHC Foaming Wash 130gam, lotion 160ml, Spot Essence: 15gam

Công năng mạnh mẽ đến từ các thành phần dược liệu quý hiếm khiến cho DHC Acne Control trở thành một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da mụn. Bạn sẽ tìm thấy giải pháp cho da mụn nhạy cảm và khô ráp với các sản phẩm dưỡng da và trang điểm có công dụng chống tia tử ngoại, giảm bóng nhờn và trả lại vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng cho làn da. 

Dòng sản phẩm chăm sóc da mụn dược liệu DHC còn chứa chiết xuất olive đậm đặc và atiso được phát triển theo công nghệ độc quyền của DHC, giúp dưỡng ẩm, làm se khít và tăng cường sinh lực cho làn da. 

Tất cả sản phẩm nằm trong DHC Acne Control đều được kiểm định NON COMEDONES TRANSGENIC – quy trình kiểm định khả năng kích thích lên mụn và gây dị ứng da.

Thành phần: Các thành phần tự nhiên như chiết xuất từ sữa ong chúa, chiết xuất từ cấy Scutellaria, chiết xuất từ rau diếp cá… có tác dụng diệt khuẩn, cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm chất sừng, đặc biệt có thành phần Salicylic Acid sẽ tiếp cận với nguyên nhân gây ra mụn trứng cá, làm cho mụn trứng cá khó xuất hiện hơn. Cùng kết hợp với tinh dầu bạc hà sẽ đem lại cảm giác tươi mát khi sử dụng sản phẩm. 

Sữa rửa mặt hỗ trợ trị mụn DHC Acne Control Fresh Foaming Wash: 130g

- Là sản phẩm hỗ trợ trị dành riêng cho lứa tuổi dậy thì với tình trạng da tiết nhiều bã nhờn. Thích hợp với những làn da mẫn cảm, lớp bọt rửa bông mềm, có tính đàn hồi cao (tựa như một lớp đệm) sẽ nhẹ nhàng cuốn trôi bã nhờn cũng như tế bào chết. Không chỉ để lại cảm giác khô ráo sau khi rửa, sản phẩm còn giữ lại độ ẩm cần thiết cho da. Hương thơm thư giãn đến từ tinh dầu cam sẽ thổi bay những ưu tư của bạn về mụn. 

- HDSD:

+ Làm mặt mà và tay (lưu ý tay phải sạch)

+ Lấy 1 lượng vừa đủ ra lòng bàn tay để tạo bọt và nhẹ nhàng thoa đều rồi massage trên toàn bộ khuôn mặt để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da

+ Rửa lại mặt với nước

DHC Acne Control Fresh Lotion 160ml

- Sản phẩm chuyên về ngăn ngừa mụn trứng cá, chăm sóc cho một làn da khoẻ mạnh. Giúp hạn chế bài tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông, làm cho da trở nên sáng bóng và mềm mịn.

- HDSD: Lấy 1 lượng nước lotion vừa đủ ra lòng bàn tay ( đường kính 2.5cm-3cm) và nhẹ nhàng thoa đều trên toàn bộ khuôn mặt (nên sử dụng bằng bông tẩy trang)

Tinh chất hỗ trợ trị mụn DHC Acne Control Spots Essence EX: 15gam

- Tác động trực tiếp đến mụn nổi, hỗ trợ loại bỏ bã nhờn nhanh chóng nhờ hoạt động của thành phần Sulfur. Bằng tác động gấp ba lần gồm “ức chế tiết bã nhờn dư thừa” “ức chế vi khuẩn gây mụn” “thu nhỏ lỗ chân lông” Spots Essence EX chăm sóc một cách triệt để, mang đến một môi trường mà da khó bị lên mụn. Chúng tôi phối hợp các thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ thực vật, đặc biệt là các dẫn xuất vitamin A.C.E, sẵn sàng chăm sóc cho làn da bị mụn, để hướng đến một làn da mịn màng nhờ sự lành tính từ nguồn gốc thực vật. 

- HDSD: Lấy một lượng gel thích hợp ra đầu ngón tay và bôi trực tiếp lên vùng da bị mụn.

HSD: 3 năm từ ngày sản xuất. In trên bao bì.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu DHC
Xuất xứ thương hiệu Nhật Bản
SKU t10285530
d 2915