Bộ sản phẩm giảm dầu, giảm mụn ngừa thâm hiệu quả sau 12h La Roche-Posay Effaclar Duo+

Thương hiệu: La Roche-Posay | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt La Roche-Posay 

Mô tả ngắn

Bộ sản phẩm gồm:- 01 x Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml - 01x SỮA RỬA MẶT & SỮA TẮM 2 TRONG 1 EFFACLAR MICRO-PEELING PURIFYING GEL 50ML...
: Còn hàng
: Tiki.vn
575.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sản phẩm giảm dầu, giảm mụn ngừa thâm hiệu quả sau 12h La Roche-Posay Effaclar Duo+

Bộ sản phẩm gồm:
- 01 x Kem dưỡng giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm và ngăn mụn tái phát La Roche-Posay Effaclar Duo+ 40ml
- 01x SỮA RỬA MẶT & SỮA TẮM 2 TRONG 1 EFFACLAR MICRO-PEELING PURIFYING GEL 50ML


1. Kem dưỡng giảm mụn thông thoáng lỗ chân lông và ngừa thâm La Roche Posay Effaclar Duo+ 40ml với công thức mới và thành phần độc quyền mới, giúp chăm sóc da mụn chuyên biệt với 3 tác động: giảm mụn, ngừa thâm và ngăn ngừa mụn tái phát.


HDSD
- Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
- Lấy lượng sản phẩm vừa đủ vừa đủ thoa lên mặt, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da và giúp giảm mụn, ngừa thâm hiệu quả.
- Mách nhỏ: nên kết hợp sử dụng với kem giảm mụn, ngừa thâm chuyên biệt để đạt hiệu quả tối ưu.


2. Sữa Rửa Mặt và Sữa Tắm 2 trong 1 với hiệu quả nhanh trong việc giảm mụn sưng viêm và thâm sau mụn. Giúp ngăn ngừa mụn tái phát và quay trở lại. Phù hợp với da dầu, da bị mụn sưng viêm và nhạy cảm. Dùng được cho mặt & cơ thể (mụn lưng, ngực). Sản phẩm đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng dưới của bác sĩ da liễu. Đặc biệt, Phù hợp với khách hàng hàng nam đang gặp vấn đề về mụn.


THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp về các sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về da, đặc biệt là da dầu, mụn, mẩn đỏ. Sản phẩm có thành phần chính là nguồn nước khoáng thần kì tại làng La Roche-Posay, giàu selenium tự nhiên, có khả năng chống oxy hoá, giảm kích ứng và làm dịu da tức thời. Tất cả sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàng với quy trình bào chế nghiêm ngặt từ viện nghiên cứu da liễu nổi tiếng quốc tế, đảm bảo mang lại sự hiệu quả và an toàn khi sử dụng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu La Roche-Posay
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t62383589
d 4305