Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Thương hiệu: Caviar of Switzerland | Xem thêm Bộ chăm sóc da mặt Caviar of Switzerland 

Mô tả ngắn

Lịch sử thương hiệuDãy núi nên thơ Riviera (Thụy Sĩ) là nơi dược mỹ phẩm Caviar of Switzerland được nghiên cứu bởi một nhóm các nhà khoa học giỏi nhất. Họ là những người được biết đến với những nghiê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
5.600.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Lịch sử thương hiệu

Dãy núi nên thơ Riviera (Thụy Sĩ) là nơi dược mỹ phẩm Caviar of Switzerland được nghiên cứu bởi một nhóm các nhà khoa học giỏi nhất. Họ là những người được biết đến với những nghiên cứu và phát triển tiên tiến nhất trong lĩnh vực khoa học tế bào. Caviar of Switzerland được thành lập bởi ông P. Hadjichambis, sản phẩm được tuyển chọn từ các nguyên liệu quý hiếm và thành phần hoạt động độc nhất thực sự hiệu quả cho làn da.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp Caviar of Switzerland đã trở thành thương hiệu uy tín đi đôi với chất lượng.

Trẻ hóa! Tái tạo! Phục hồi!

Revitalizing Eye Cream là sản phẩm kem dưỡng mắt từ trứng cá cô đặc, với kết cấu nhẹ, mềm mượt, giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da mỏng manh quanh mắt bạn. Đây là dòng kem dưỡng mắt chống lão hóa giúp loại bỏ quầng thâm, làm ẩm da và làm chậm các dấu hiệu lão hóa đồng thời trả lại vẻ trẻ trung cho đôi mắt của bạn.

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Làm sạch! Loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm! Nâng tone da!

Được biết đến như một dung dịch thần thánh với 3 tác dụng trong 1 Cleanser, tẩy trang và Toner. Micellar Water chính xác là sản phẩm chăm sóc da loại bỏ lớp trang điểm và làm sạch da mà không cần dùng đến nước hay sửa rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp giữ ẩm và giảm thiểu ba dấu hiệu của làn da nhạy cảm: đỏ rát, căng và khô.

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Chiết xuất Caviar đen

Caviar hay còn được là “trứng cá”, là một trong những thành phần chính quan trọng trong toàn bộ sản phẩm làm đẹp của thương hiệu. Bằng việc ứng dụng nguyên liệu xa xỉ là trứng cá tầm đen vào nghiên cứu, thương hiệu đã tạo nên bước ngoặt lớn khi mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da.
Chiết xuất trứng cá tầm đen có khả năng giữ ẩm, tái tạo, bảo vệ và ngăn ngừa lão hóa da khi sở hữu các thành phần giàu dinh dưỡng như: protein, khoáng chất, vitamin và chất béo, trong đó có một lượng lớn axit béo không bão hòa da.

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Phức hợp Polysaccharide từ hạt me

Quá trình này giúp bảo vệ da chống lại sự mất nước xuyên qua biểu bì, kích hoạt các cơ chế bảo vệ tự nhiên của da, làm cho bề mặt da mềm mại và đầy sức sống, cải thiện độ đàn hồi và giảm nếp nhăn cho da.

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch daSkin Barrier Optimizer – Trình tối ưu hóa da Barrier

Các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng Skin Barrier Optimizer kích hoạt sự tái tạo tế bào, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn và khả năng phản ứng của da, làm giảm độ sần của da và làm sạch lỗ chân lông, giúp da mềm mại, mượt mà và sáng hơn.

Chiết xuất lô hội

Là thành phần dễ sản xuất nhưng đem lại tác dụng tối ưu làm dịu da, giữ ẩm, làm sạch và tái sinh da cực hiệu quả. Đặc biệt, lô hội khi tiếp xúc với da sẽ lưu lại một lớp phủ mềm mỏng, có độ thẩm thấu cao, mang lại cảm giác mát dịu và mềm mại trên da.

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

Một sản phẩm với kết quả có thể nhìn thấy ngay tức thì

Bề mặt da mịn màng, kết cấu da chắc chắn
Tăng cường và cải thiện độ đàn hồi da
Làn da căng bóng với vẻ rạng rỡ và tươi mới
Sau khi sử dụng da hoàn toàn khô thoáng không bị nhờn rít giống như một lớp nền trong suốt bảo vệ da

Một sản phẩm có kết quả lâu dài mạnh mẽ

Da được nuôi dưỡng bởi vô số vitamin và khoáng chất làm giảm các dấu hiệu lão hóa
Các chức năng quan trọng của da được duy trì và kích hoạt
Các mô được kết nối lại cấu trúc
Da bị tổn thương do môi trường ô nhiễm được sửa chữa
Chức năng bảo vệ của da được tăng cường
Làn da được nuông chiều với độ ẩm sâu và lâu dài

Bộ sản phẩm chống lão hóa Caviar of Switzerland cho vùng mắt và nước thần làm sạch da

*Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn sử dụng

Thấm sản phẩm vào bông tẩy trang và nhẹ nhàng lau khắp mặt và cổ, đặc biệt là vùng mắt và môi. Để làm sạch vùng mắt, ấn giữ nhẹ miếng bông tẩy trang trong vài giây để hòa tan lớp trang điểm. Sau đó nhẹ nhàng lau theo chiều từ trên xuống, hướng từ trong ra ngoài, tránh dụi mắt. Không cần phải rửa lại với nước nhưng làn da vẫn cảm nhận được độ sạch sâu và tươi mát. Sau đó hoàn thiện làn da bằng sản phẩm Advanced Repair Serum và 24h Regeneration Cream. Micellar Waters là sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch và những lúc không thể rửa sạch làn da với nước.

Sau các bước làm sạch da cơ bản, thoa nhẹ Revitalizing Eye Cream lên vùng da quanh mắt, dùng đầu ngón tay của bạn mát xa phần dưới mắt, xương gò má trên, vùng mí mắt và xương chân mày.

Sử dụng hai lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu tiếp xúc, hãy rửa sạch với nước. Để đạt hiệu quả tối đa, hãy kết hợp 24h Regeneration Cream 24h và Advanced Repair Serum.

Hạn sử dụng 

  • Revitalizing eye cream 12/07/2021
  • Micellar water all in one 03/09/2021

Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Sản xuất bởi: Công ty Vital Trends GmbH, 115 Chamerstrasse, 6300 Zug, Switzerland

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Caviar of Switzerland
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t15995900
d 3203